Chạy bộ nhanh, có quyền nhận siêu xe

Svetlanauhn
(Autovina) - Người đàn ông nhanh nhất hành tinh cuối cùng cũng được sở hữu một chiếc xe tương xứng với khả năng của anh ta: chiếc Nissan GT-R Spec Bolt rất hoành tráng.

Nhân vật mà chúng ta nói đến ở đây là Usain Bolt, vận động viên điền kinh người Jamaica, từng phá vỡ biết bao nhiêu kỷ lục tại các kỳ Thế Vận Hội quốc tế. Mới đây, người đàn ông được mệnh danh "Tia chớp đen" vừa bổ sung vào bộ sưu tập xe hơi của mình một chiếc Nissan GT-R độc nhất vô nhị, được làm ra dành riêng cho anh.

Mọi chuyện bắt đầu khi Usain Bolt ký hợp đồng làm đại sứ thương hiệu cho siêu xe Nissan GT-R, đồng thời cùng với hãng xe Nhật tổ chức một buổi bán đấu giá chiếc GT-R màu vàng bản đặc biệt, nhằm gây quỹ từ thiện. Tổng cộng 193.191 USD đã được quyên góp, trong đó có 187.100 USD tiền thu được từ việc bán chiếc GT-R nói trên cho một vị Mạnh Thường Quân giấu tên, người đã thắng cuộc đấu giá

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, do chương trình từ thiện thành công vượt mong đợi, Nissan đã sản xuất thêm một chiếc GT-R đặc biệt nữa và dành tặng chiếc này cho chính Usain Bolt. Vậy là anh chàng vận động viên này vừa được tiếng là nhân đạo, lại vừa có siêu xe mới toanh để vi vu, quả là sung sướng không để đâu cho hết!



Usain Bolt vui mừng khi được nhận chìa khóa xe GT-R Spec Bolt

Chiếc siêu xe đặc biệt, với tên gọi đầy đủ là Nissan GT-R Spec Bolt, có vẻ ngoài hấp dẫn nhờ màu sơn vàng óng và bộ mâm 10 chấu "hàng hiệu" RAYS đậm chất thể thao. Nội thất xe được phủ lớp da màu trắng theo đúng sở thích của Usain Bolt và được trang bị dàn âm thanh Bose chất lượng cao.

Ngày trước, Usain Bolt từng sở hữu một chiếc BMW M3. Tuy nhiên có vẻ như anh và chiếc xe dẫn động cầu sau đó không có duyên với nhau, bởi đã 2 lần Bolt gây tai nạn khi đang lái M3. Giờ đây, liệu chiếc GT-R đặc biệt với hệ dẫn động 4 bánh có thực sự "tâm đầu ý hợp" với Bolt hay không, chúng ta hãy cùng chờ xem...

Trước mắt, hãy cùng chiêm ngưỡng siêu xe GT-R của Bolt:

Phương Linh

kynam