Chàng nông dân trúng thưởng ô tô 600 triệu

Svetlikj
(Autovina) - “Thế gian triệu triệu con người. Cớ sao không có một người yêu tôi”, chỉ với dòng status này, một nông dân ở An Giang đã trúng chiếc ô tô Honda City trị giá gần 600 triệu.

Chiều 26/11, Tổng Cty Viễn Thông Quân đội Vietel đã trao thưởng chiếc ô tô Honda City trị giá 580 triệu đồng cho khách hàng may mắn trong chương trình “Đăng kí iSign, xài xế hộp”. Người may mắn trúng thưởng là anh Lương Văn Non, sinh năm 1991, sống tại Huyện Tri Tôn- An Giang.
 
Tâm sự với chúng tôi, anh Non cho biết: “Cách đây 4 tháng, tôi  đi làm thuê, thấy mọi người ở chỗ làm sử dụng chữ kí cuộc gọi. Thời điểm đó cũng là lúc người yêu chê tôi nghèo nên bỏ đi lấy chồng. Vì thế, tôi muốn sử dụng chữ kí cuộc gọi để bày tỏ nỗi buồn của tôi. Tôi gọi tổng đài và đăng ký sử dụng dịch vụ. Đến nay, tôi mới sử dụng dịch vụ khoảng 4 tháng nhưng món quà đã giúp tôi thay đổi kinh tế của gia đình”.

Non sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo ở An Giang. Bản thân anh  hàng ngày làm ruộng để phụ giúp gia đình. Anh cho biết, mình chưa bao giờ nghĩ mình có thể đứng cạnh chiếc ô tô “cáu cạnh” chứ chưa nói đến chuyện sở hữu chiếc xe. Sau khi nhận quà tặng trúng thưởng về, anh sẽ cho thuê xe một thời gian để giúp đỡ kinh tế của gia đình. Sau đó, anh đi học lái ô tô và sẽ… lấy vợ.

Theo Gia Đình

cuongvc