Chân dung người may mắn sở hữu chiếc Porsche cổ hơn 50 tuổi

Admin
(Autovina) - Do tình cờ một anh chàng ở Mỹ đã sở hữu được chiếc xe cổ thuộc dáng hiếm đó là chiếc Porsche 356

Sự thật là có rất nhiều người khát khao được ngồi và cầm lái một chiếc xe cổ huyền thoại,  Matt Hummel một anh chàng đến từ Mỹ là người may mắn làm được điều đó.

 Chân dung người may mắn sở hữu chiếc xe cổ Porsche 356

Matt Hummel rất hào hứng khi kể về chiếc xe cổ Porsche 356 huyền thoại

Trong một lần lang thang trên trang rao vặt nổi tiếng Craigslist, Matt Hummel đã vô tình tìm được chiếc xe nổi tiếng của Posche, chiếc Porsche 356. Đây là mẫu xe thể thao thương mại đầu tiên của Porsche. Mẫu xe này cũng đã giành nhiều "cái đầu tiên" cho Porsche như: là thương hiệu đầu tiên của Porsche, là chiếc Porsche đầu tiên chiến thắng tại một giải đua, là chiếc Porsche đầu tiên bán ở Mỹ...Chiếc Porsche 356 có động cơ đặt sau, thân vỏ bằng nhôm và được sản xuất từ năm 1948-1965 với số lượng hơn 75.000 chiếc. Sau khi bị “khai tử”, Porsche 356 được sản xuất thêm 10 chiếc nữa cho những người Hà Lan.

Chính vì sự nổi tiếng của mình, và độ hiếm ở thời điểm hiện tại của chiếc Posche 356, nên chuyên trang uy tín về xe cổ là Petrolicious, đã cất công làm hẳn một video giới thiệu chiếc Porsche 356 của Matt Hummel. Về phần Matt Hummel, anh cũng chia sẻ niềm yêu thích khi hàng ngày được rong ruổi trên các con đường cùng chiếc xe đã trở thành một phần lịch sử quan trọng của hãng xe nổi tiếng Porsche.