Chấm ảnh chung kết "Xe và phong cách"

Svetlikj
(Autovina) - Cuộc thi ảnh "Xe & Phong cách" do chương trình "Trong thế giới xe - HTV7" tổ chức đã chính thức khép lại sau buổi chấm thi chung kết diễn ra vào ngày 10/10/2012.

Các giám khảo đang chấm ảnh dự thi vào chung kết

Tính đến hết ngày 25/9/2012, Ban tổ chức đã nhận được tổng số 1.008 bức ảnh của 134 tác giả/nhiếp ảnh gia trên cả nước gởi về. Cuộc thi được chia làm hai chủ đề, trong đó chủ đề chính là “Xe & Phong cách” dành cho hệ chuyên nghiệp được thực hiện cùng với xe và người mẫu nữ. Ở chủ đề phụ “Xe của tôi”, người tham gia sẽ chụp ảnh xe trong mọi khoảnh khắc, ở bất cứ nơi đâu… cùng với một hoặc nhiều xe. Người tham gia phần thi này có thể sử dụng tất cả các loại máy ảnh (máy compact, máy ảnh du lịch, điện thoại di động, smartphone, v.v…) để thực hiện tác phẩm của mình.

Có tất cả 04 buổi chụp ảnh ngoài trời đã được tổ chức tại Tp.HCM, Cần Thơ và Nha Trang. Tại mỗi nơi, đã có hàng trăm nhiếp ảnh tham gia với không khí hưởng ứng sôi nổi. Chính những buổi chụp ảnh ngoài trời này đã góp phần làm phong phú số lượng ảnh gởi về tham gia cuộc thi.

Tổng cộng, có tất cả 10 giải thưởng sẽ được trao cho những tấm ảnh xuất sắc nhất trong phần thi "Xe & Phong Cách", 5 giải cho phần thi "Xe của tôi" và một giải phụ trị giá 2.000.000 đồng cho tấm ảnh được bình chọn nhiều nhất qua website www.autotv.vn.

Một số tác phẩm dự thi

Lễ trao giải và triển lãm ảnh sẽ diễn ra vào lúc 18:00 ngày 09-11-2012 tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace (360D Bến Vân Đồn, Q.4, Tp.HCM).

Hồng Ân

cuongvc