Cayenne GTS tại Việt Nam giá trên 5 tỷ đồng

Svetlikj
(Autovina) - Hiện tại khách hàng tại Việt Nam đã có thể đặt hàng mẫu xe Porsche Cayenne GTS với giá bán 5.106.200.000 VNĐ.

Về ngoại thất, Cayenne GTS thể hiện cá tính thể thao của mình với khuôn mặt của Cayenne Turbo, lưới tản nhiệt, la-răng được sơn màu đen bóng, vòm lốp rộng, cánh lướt gió trên nóc xe kiểu dáng đặc biệt gồm hai tầng cánh khác nhau. Không gian cabin hầu như được giữ nguyên, bọc da Alcantara hàng ghế trước trang bị ghế thể thao điều chỉnh điện.

Phiên bản GTS của Cayenne thế hệ thứ hai ra mắt muộn hơn một chút so với Cayenne S và Cayenne Turbo. Đây là chiếc xe không những lấp đầy khoảng trống giữa phiên bản S và Turbo mà còn sở hữu cá tính riêng biệt. Porsche trang bị cho Cayenne GTS động cơ mạnh hơn, khung gầm chắc chắn hơn, chiều cao xe được giảm xuống và bề ngoài sở hữu bộ body kit mang kiểu dáng thể thao.

2013 Porsche Cayenne GTS side view2013 Porsche Cayenne GTS front view2013 Porsche Cayenne GTS rear view

Cayenne GTS sở hữu động cơ V8 4.8L 420 HP (309 kW) cải tiến từ động cơ trang bị trên mẫu CayenneS và mạnh hơn 20HP. Nó sẽ đi kèm với hộp số Toptronic S 8 cấp, hệ thống start/stop engine.

Chiếc SUV này tăng tốc 0-100km/giờ chỉ trong 5,7 giây, đạt 160km/giờ trong vòng 13,3 giây. Tốc độ tối đa là 261 km/giờ và tiêu thụ nhiên liệu theo NEDC (tiêu chuẩn về tiêu thụ nhiên liệu và khí thải của châu Âu) là 10,7 lít cho mỗi 100km đường hỗn hợp.



Khung xe được điều chỉnh cứng hơn, đảm bảo tính năng vận hành năng động, Cayenne GTS được trang bị hệ thống treo chủ động của Porsche (PASM) và chiều cao thấp hơn 24 mm so với Cayenne S, từ đó mang lại khả năng linh hoạt và chính xác như những dòng xe thể thao.

Porsche Cayenne GTS có giá bán tiêu chuẩn là 5.106.200.000 VNĐ bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và GTGT.

 

Hoàng Phát

cuongvc