Castrol Born to Ride: đêm hội PKL ở VN

Svetlanauhn
(Autovina) - Vào ngày 17/11 tới đây tại TP.HCM, giới mê xe PKL sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hàng loạt những mẫu xe đẳng cấp và giao lưu cùng người nổi tiếng trong khuôn khổ chương trình Castrol Born to Ride.

Castrol Born to Ride được tổ chức từ 17h ngày Chủ Nhật (17/11/2013) tại phim trường hãng phim Giải Phóng, 212 Lý Chính Thắng, Q.3. Đây là sự kiện ra mắt chính thức cộng đồng Castrol Bikers Việt Nam, đem đến cho giới đam mê xe PKL cơ hội chiêm ngưỡng hàng loạt các biến thể của những mẫu xe đẳng cấp như Can-Am, Yamaha SXR250, Honda GL1000, hay Honda CB750 với nhiều phong cách độ khác nhau.

Những garage hàng đầu Tp. Hồ Chí Minh như Tự Thanh Đa, TTK, và hội Biker TP.HCM cũng không bỏ lỡ cơ hội góp mặt và đem đến những chiếc xe độc đáo nhất của mình. Các biker có tiếng như Nhóc VIP, Uy Di, Lê Dũng, Vi Tự (Tự Thanh Đa) tham gia cùng với khách mời đặc biệt Johnny Trí Nguyễn để chia sẻ niềm đam mê "tăng tốc vượt trội" và chinh phục vạn dặm đường trên các mẫu moto yêu thích của mình.

Ngoài ra, đêm hội Castrol Born to Ride sẽ thêm phần sôi động với màn trình diễn rock của Phạm Anh Khoa, nhóm Parasite và nhóm Whitenoize.

Số lượng vé mời tham gia chương trình có hạn, ban tổ chức sẽ cung cấp qua hình thức trò chơi tại địa chỉ Facebook sau: http://www.facebook.com/CastrolBikersVietnam

Nguyễn Nam

kynam