Cảnh sát Dubai lại "chơi" thêm xe "khủng"

Svetlikj
(Autovina) - Chưa đủ đình đám với siêu xe cảnh sát Lamborghini Aventador và Ferrari FF, cảnh sát Dubai còn đang chuẩn bị đưa vào lực lượng các siêu xe khác như Aston Martin One 77, Mercedes SLS AMG và Bentley Continental.

Có vẻ như lực lượng cảnh sát Dubai muốn sưu tập đủ bộ siêu xe của nhiều hãng xe trên thế giới. Nếu để ý chúng ta sẽ thấy mỗi hãng xe thì họ lại chọn một mẫu siêu xe để đưa vào sử dụng trong lực lượng cảnh sát.

Chiếc Aston Martin One 77 trong ảnh không những là chiếc xe rất hiếm (chỉ có 77 chiếc được sản xuất) mà còn là phiên bản đặc biệt "Q Edition" được sản xuất riêng thêm 7 chiếc nữa. Do đó có thể nói cảnh sát Dubai là lực lượng cảnh sát "chịu chơi" nhất thế giới.

Hai siêu xe khác xuất hiện trong ảnh cũng đình đám không kém là Mercedes-Benz SLS AMG và Bentley Continental GT 2013, dẫu cho không nổi bật như các mẫu xe khác nhưng như vậy cũng đủ để làm tội phạm "hoảng sợ".

Các mẫu xe trong ảnh hiện vẫn chưa được "lột xác" để trở thành những chiếc xe cảnh sát thật sự nhưng hình chụp được cho là gara của lực lượng cảnh sát Dubai và một số thông tin không chính thức cũng đủ để giới mê xe "thổn thức".

Việc bổ sung thêm nhiều siêu xe trong lực lượng cảnh sát Dubai có thể không nằm ngoài kế hoạch "PR" của U.A.E cho tiềm năng du lịch của mình. Bằng việc xuất hiện liên tục trên các phương tiện truyền thông, Dubai giờ đây "nổi như cồn".

>> Siêu xe Ferrari FF của cảnh sát Dubai

>> Cảnh sát Dubai chơi nổi với Lamborghini Aventador

Hồng Ân

cuongvc