Cận cảnh xe máy của Hà Hồ & Cường Đô La

Svetlikj
(Autovina) - Trong vụ cưỡi xe máy mà “quên đội mũ bảo hiểm” vừa rồi, cặp đôi đình đám Hà Hồ & Cường Đô La bị cảnh sát phạt “nguội” 570 ngàn đồng. Nhưng chiếc xe mà Cường điều khiển cũng thu hút dư luận không kém.

Mẫu xe xuất hiện trong loạt ảnh này là Honda Zoomer, một chiếc xe ngộ nghĩnh dành cho những bạn trẻ năng động, thuận lợi cho việc đi tập luyện thể thao hằng ngày, rất hợp thời trang và đang được các bạn trẻ yêu thích.

Honda Zoomer tạo cho người vận hành với tầm vóc khác nhau một không gian vừa đủ và thoải mái trong khi vận hành với chiều cao yên xe là 735mm và chiều dài thân xe 1.860mm,.

Phần khung xe được thiết kế uốn theo hình rất đặc biệt để khi mở yên xe lên ta có thể để được nhiều thứ. Chằng thêm vài đoạn dây là có bạn thể để được rất nhiề thứ như giầy dép, ba lô, gậy bóng chầy, hay là ván trượt.... rất phù hợp cho việc thể thao hàng ngày.


Ngoài ra, chiếc xe này cũng rất phù hợp ngay cả khi phụ nữ đi chợ nữa. Chỉ cần vài miếng lưới mỏng, những bà nội trợ có thể để thoải mái các loại thực phẩm.

Chiếc xe được trang bị động cơ 4 kỳ 1 xi-lanh, 50 phân khối, làm mát bằng két nước, công suất chỉ khiêm tốn 4 sức ngựa với mô-men xoắn cực đại đại 4.50Nm tại số vòng tua máy 5.000 vòng/phút. và được trang bị hệ thống phun xăng điện tử . Vành la răng và lốp "béo" 120/90 – 10.

Honda Zoomer có giá bán gần 2.000 USD tại Việt Nam.

Hồng Ân

cuongvc