Cận cảnh Toyota Camry 2.5G tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Phiên bản 2.5G của Toyota Camry mới cung cấp cho hành khách nhiều tiện nghi hơn so với phiên bản trước.

>> Cận cảnh Toyota Camry 2012 2.5Q

 Kích thước của xe mới gần như không có gì thay đổi, nếu so với phiên bản 2.5Q thì rất khó phân biệt vì cả hai phiên bản đều có những trang bị ngoại thất giống nhau, la-zăng 17 inch,... Nhưng riêng phiên bản 2.5Q mới có lựa chọn màu sắc đen.

 Chúng tôi đánh giá cao thiết kế bên hông của Camry mới, tuy không thay đổi nhiều so với thế hệ trước nhưng lại cho cảm giác cứng cáp, chắc chắn hơn hẳn.

 Toyota Camry mới cho ấn tượng mạnh mẽ khi nhìn từ phía trước, thiết kế phảng phất của những mẫu Lexus giúp cho ngoại hình xe trở nên sang trọng hơn trước. 

Phần đèn đuôi sau khá to nên có cảm giác không ăn nhập với tổng thể ngoại thất, nhưng vẫn tạo ra phong cách sang trọng.

Bên trong, nội thất được đầu tư trang bị sang trọng hơn với chất liệu giả gỗ, tay lái bọc da, đặc biệt là hệ thống chỉnh điện ghế phụ được đặt bên hông giúp "sếp" ngồi sau có thể điều chỉnh theo ý muốn, đây là chức năng chỉ có trên phiên bản 3.5Q đời trước. Tổng thể nội thất cho cảm giác không gian rộng rãi và gọn gàng hơn, các nút bấm trên vô lăng cũng tạo nét thể thao cho xe. Trong khi phiên bản 2.5Q có màu nội thất đen thì 2.5G có màu be cho cảm giác sáng sủa, sang trọng.

Chỉ có một điểm đáng nói ở bảng điều khiển trung tâm là thiết kế khá đơn giản, nút bấm to, bộ Head Unit tuy có đầy đủ chức năng đọc CD/MP3, kết nối AUX/USB nhưng lại có thiết kế sơ sài, không ăn nhập với phong cách sang trọng của xe. Bù lại, bề mặt táp lô được bọc da với những đường chỉ chạy ngang nâng tầm đẳng cấp bên trong nội thất.



Ghế ngồi được bọc da cứng và có cảm giác không mềm mại bằng đời trước, nhưng khi ngồi cho cảm giác dễ chịu và mát mẻ hơn, tương tự các dòng xe Đức. Phiên bản 2.5G không có bộ nhớ ghế 2 vị trí cũng như khởi động bằng nút bấm như 2.5Q. Bảng đồng hồ trung tâm đơn giản và không cầu kì như thế hệ trước.

 

Phiên bản 2.5G sử dụng động cơ 2,5 lít 4 xy lanh thẳng hàng, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép (Dual VVTi) mang mã 2AR-FE, công suất cực đai 178 mã lực, mômen xoắn cực đại 231 Nm; đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Ghế lái có chức năng chỉnh điện 10 hướng.
 

Vô lăng cho cảm giác thể thao hơn

Khu vực cần số thiết kế hiện đại, sang trọng hơn với chất liệu nhôm cao cấp, tay nắm được ốp gỗ.

Toyota Camry 2.5G có giá 1,129 tỷ đồng tại Việt Nam.

Hoàng Phát

cuongvc