Cận cảnh Subaru XV giá 1,4 tỷ tại Sài Gòn

Svetlikj
(Autovina) – Nhà phân phối Motor Image Việt Nam đã chính thức phân phối mẫu xe Subaru XV kể từ triển lãm Autotech diễn ra vào tháng 6 vừa rồi với giá bán 1,4 tỷ đồng.

Những mẫu xe có thể coi là đối thủ của Subaru XV có thể là Renault Koleos, BMW X1 18i hay Audi Q3. Ngoài ra xe còn cùng phân hạng với các đối thủ bình dân hơn như VW Tiguan, Toyota RAV 4, Honda CR-V, và những đối thủ mới hơn như Hyundai Tucson, Kia Sportage, Mazda CX-5.

XV được đánh giá là một bước tiến lớn trong tư duy thiết kế sản phẩm của Subaru, khi đã không còn mang dáng vẻ khô cứng cũ kỹ nữa, mà trái lại, chiếc crossover mới tràn đầy nét hiện đại và tươi trẻ.



Subaru XV được trang bị động cơ Boxer đối xứng nằm ngang, 4 xi-lanh, dung tích 1.995cc cho công suất 150 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 196Nm tại 4.200 vòng/phút. Cùng xuất hiện trên phiên bản XV ở Việt Nam là hệ truyền động 4 bánh đối xứng Symmetrical AWD, một đặc trưng khác từ Subaru, và hộp số vô cấp CVT. Những tín đồ của cảm giác lái thể thao đậm chất Subaru vẫn có thể hài lòng với chế độ "chuyển số ảo" thông qua lẫy chuyển trên vô-lăng.

Khác với những dòng xe trước đây của Subaru, vốn thường bị chê ở khoản nội thất đơn điệu, XV đã đem đến một cái nhìn khác. Có thể thấy rõ nét tươi mới từ màn hình trung tâm 4,3 inch, nút khởi động Start/Stop không cần chìa cũng như tính năng Cruise Control hỗ trợ đắc lực cho việc lái xe.



Về mặt tiện nghi, XV cũng tỏ ra không.thua kém gì các đối thủ hiện nay, với hệ thống điều hòa tự động 2 vùng giúp bảo đảm nhiệt độ độc lập cho 2 hàng ghế trước và sau hay các ghế ngồi được bọc xen kẽ giữa da và nỉ đi cùng phong cách thiết kế kiểu thể thao đặc trưng của các dòng xe Subaru, ghế ôm sát lưng người lái tạo sự chắc chắn hơn khi vận hành ở tốc độ cao.

Ở một thị trường đầy rẫy các đối thủ "cứng cựa" mới ra mắt gần đây, sự xuất hiện của Subaru XV không chỉ giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn, mà còn khiến cuộc cạnh tranh trở nên gay gắt và thú vị hơn.

Subaru XV ở Việt Nam được bán với giá 1,4 tỷ VND.




Cường Vũ

 
cuongvc