Cận cảnh Range Rover Evoque tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) – Mẫu xe SUV hạng sang sở hữu thiết kế mang tính cách mạng, đi cùng những trang bị tiện nghi đáng mơ ước.

Range Rove Evoque ra đời trong thời điểm thương hiệu xe sang Land Rover đang rơi vào thời kì gặp khó khăn, và chiếc xe này chính là một cuộc cách mạng thật sự thay đổi hoàn toàn cục diện của thương hiệu xe đến từ Anh Quốc này.

Ngay từ khi được ra mắt, chiếc xe khác lạ hoàn toàn ngay cả với những người anh em như Range Rover Sport, hay Discovery. Chiếc xe mềm mại, mượt mà nhưng vẫn được trang bị đầy đủ bộ kiểm soát địa hình tiêu biểu của Range Rover, thứ vũ khí giúp “kiều nữ” sẵn sàng chinh phục những địa hình phức tạp.

Vẫn giữ được những thiết kế truyền thống, Range Rover Evoque không chỉ mang vẻ đẹp cổ điện vào trong một thiết kế hiện đại, mà nó còn hội tụ đủ những yếu tố khiến cho cả khách hàng nam lẫn nữ đều bị chinh phục : mạnh mẽ, cơ bắp, hiện đại và thời trang, đặc biệt là không hề “đụng hàng” với bất kì chiếc xe nào khác trên thị trường, Evoque luôn nổi bật cho dù đứng ở bất kì nơi đâu. Có thể nói, kiểu dáng xe đã đạt đến độ hoàn hảo nhất định.



Mẫu xe trong bài viết là phiên bản Pure – phiên bản tiêu chuẩn của Range Rover Evoque, được trang bị mâm hợp kim 19 inch. Thực tế, phiên bản tiêu chuẩn khi quan sát bên ngoài không có nhiều khác biệt so với các phiên bản cao hơn như Dynamic hay Prestige.

Bên trong, chiếc xe thật sự mang lại một luồng không khí mới với sự tham gia thiết kế của Victoria Beckham. Cabin và bảng điều khiển trung tâm được bố trí đơn giản nhưng rất sang trọng với màn hình LCD lớn 8 inch chính giữa, bên dưới là bảng điều khiển kéo dài xuống bệ tì tay phía trước. Cơ cấu hộp số sử dụng núm xoay độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới.



Không gian xe toát lên phong cách sang trọng với táp lô bọc da, ốp nhôm chất lượng cao, vô lăng với logo Range Rover sáng bóng, ghế ngồi thiết kế thể thao ôm lưng người lái, nóc xe Panoramic với thiết kế bằng kính hoàn toàn cho một không gian rộng mở vào ban đêm. Khách hàng khi chọn mua Range Rover Evoque có thể tùy chọn màu sắc nội thất cho riêng mình với thời gian đặt hàng khoảng nửa năm.

Là một mẫu xe thời trang nhưng Range Rover Evoque vẫn được trang bị tiêu chuẩn hệ thống kiểm soát địa hình nổi tiếng của Land Rover - Terrain Response, hỗ trợ khởi động trên dốc, kiểm soát hành trình (cruiser control), tay lái trợ lực điện và phanh dừng điện tử (Parking).

Range Rover Evoque tập hợp các đỉnh cao công nghệ của Land Rover với khối động cơ Si4 tăng áp, dung tích 2,0 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, sản sinh công suất lên đến 240 mã lực, ngang ngửa với các dòng xe động cơ V6. Ngoài ra, Range Rover Evoque còn được trang bị công nghệ Adaptive Dynamics giúp duy trì sự thoải mái và an toàn trong quá trình lái bất chấp điều kiện thời tiết.



Hệ thống giải trí trên xe gồm màn hình cảm ứng 8 inch, kế nối Bluetooth, Ipod/USB cùng hệ thống âm thanh 380 W. Phiên bản tiêu chuẩn trang bị dàn âm thanh Merdian 13 loa. Nếu muốn khách hàng có thể chọn bản 18 loa. Rửa đèn pha tự động. Cửa hậu mở thường tới tự động. Lốp dự phòng hoặc có thêm bộ đồ tự vá.

Tùy vào từng phiên bản, Range Rover Evoque có giá từ 2 tỷ đồng tại Việt Nam.

>> Xem thêm ảnh chi tiết Range Rover Evoque tại Việt Nam <<

Cường Vũ

cuongvc