Cận cảnh Porsche Panamera 2012 tại Việt Nam

Svetlikj
Mẫu xe Porsche Panamera với động cơ V6 được trang bị thêm gói trang bị thể thao, cùng bộ ống xả có thể tùy chỉnh, mang lại sự phấn khích tối đa cho người lái.

So với các đàn anh S,4S,Turbo thì Panamera V6 không có sự khác biệt nhiều về ngoại thất, chiếc xe vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng, mạnh mẽ và tốc độ. Nhìn bên ngoài, Panamera chỉ khác đàn anh của mình vài chi tiết nhỏ ở phần đầu xe, ống xả cũng như đường viền không được mạ crom. Vóc dáng của Panamera là sự pha trộn của dòng xe sedan truyền thống và coupe nên nó còn toát lên vẻ đẹp thể thao, rắn rỏi.

Mở cửa và bước vào vị trí lái, đập ngay vào mắt chúng tôi là một không gian ấm cúng, sang trọng được tạo ra từ những chất liệu đẳng cấp. Chất lượng da bọc nội thất thuộc hàng “đỉnh”, các thanh trang trí bằng nhôm sáng bóng, nhựa cao cấp và gỗ. Tất cả hòa quyện lại tạo cho người lái cảm giác được bao bọc và chăm sóc.

Hàng ghế sau được thiết kế dành riêng cho hai người ngồi, tuyệt nhiên không dành chỗ cho người thứ ba, vì bảng điều khiển trung tâm vuốt dài từ hàng ghế phía trên xuống dưới tách biệt 4 ghế ra 4 khu vực hoàn toàn, với bộ điều hòa tự động 4 khu vực, giúp cho từng người có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo ý muốn. Ghế ngồi trên xe được thiết kế theo kiểu thể thao thuần chất, ôm trọn lưng cả 4 hành khách trên xe

Về khoản âm nhạc, chủ xe có thể hoàn toàn hài lòng với hệ thống âm thanh vòm hàng hiệu của BOSE, bao gồm 14 loa và 9 bộ khuếch đại, tổng công suất lên đến 585 Watt. Với hệ thống này, không gian trong xe biến thành một phòng hòa nhạc di động với âm thanh trung thực cho tất cả vị trí trên xe.

Xe Porsche Panamera V6 mới tại Việt Nam đươc trang bị động cơ 3.6 lít, công suất cực đại 300 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 6 giây và tốc độ cực đại đạt 257 km/h. Mẫu xe này còn được trang bị hộp số cao cấp ly hợp kép PDK với 7 cấp số.

Chiếc xe Panamera trong bài viết còn được trang bị thêm bộ ống xả thể thao, đặc biệt âm thanh của nó có thể bật/ tắt tùy thích thông qua một nút bấm trên bảng điều khiển. Chuyển sang chế độ số Sport và ấn nút bật âm thanh của ống xả, những người ngồi trong xe có thể hưởng thụ cảm giác của một chiếc siêu xe, âm thanh trầm ấm từ phía sau khiến nhiều con tim mê tốc độ "loạn nhịp". Phía bên ngoài, không ít con mắt ngoái nhìn ngưỡng mộ, tưởng rằng đây một chiếc siêu xe thực thụ.

Porsche Panamera V6 với gói trang bị thể thao và bộ ống xả "độ" đặc biệt có giá bán hơn 5 tỷ đồng tại Việt Nam.






Cường Vũ

cuongvc