Cận cảnh Nissan Serena 7 chỗ vừa ra mắt

Svetlikj
(Autovina) – Mẫu xe MPV cỡ trung Nissan Serena S-Hybrid vừa được ra mắt tại thị trường Malaysia là một mẫu xe lý tưởng cho các gia đình.

Nissan Serena S-Hybrid được xem là mẫu xe MPV chạy xăng - điện đầu tiên tại Malaysia. Xe được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, nơi mà mẫu xe này đứng đầu trong phân khúc MOV cỡ trung, trên cả Toyota Noah, Voxy và Honda Stepwgn. Nhờ chạy xăng-điện, Nissan Serena S-Hybrid được hưởng lợi thế giá do thuế được ưu đãi tại Malaysia.

Chiếc xe gia đình này được trang bị động cơ MR20DD dung tích 2.0 lít, cho công suất cực đại 147 mã lực và momen xoắn cực đại là 210 Nm (chưa bao gồm 54 Nm từ động cơ điện). Động cơ công nghệ Twin-CVTC này kết hợp với hộp số vô cấp CVT Xtronic cho khả năng vận hành mượt mà hơn.

Khi dừng đèn đỏ, tính năng Idling Stop sẽ tạm ngưng động cơ và sẽ khởi động lại trong 0,3 giây khi người lái thả chân phanh, tính năng này giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn, đi cùng một loạt các hỗ trợ lái xe sinh thái khác. Nhờ đó chiếc xe đạt hiệu quả tiết kiệm tốt nhất trong phân khúc : 15,2 km/ lít.

Thiết kế vuông vức giúp cho không gian bên trong xe trở nên rất rộng rãi và thoải mái cho cả 7 người ngồi. Điều hòa tự động 2 dàn lạnh giúp mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho từng hành khách. Màn hình DVD 6,5 inch ốp trần sẽ đóng vai trò giải trí trên xe. Ngoài ra xe có sẵn các kết nối USB/ AUX/ iPod và camera de.

Tại Malaysia, Nissan Serena S-Hybrid có giá bán khoảng 47.000 USD với chế độ bảo hành 3 năm và 100.000 km.




Hồng Ân
ảnh : Paultan

cuongvc