Cận cảnh Nissan GT-R sẽ đóng "Fast 6"

Svetlikj
(Autovina) - Phần 6 của Serie phim "The Fast and the Furious" sẽ chính thức lên rạp vào 24/05 tới, tuy nhiên chi tiết chiếc xe Nissan GT-R tham gia bộ phim này đã được hé lộ trước.

Tất nhiên, khi tham gia bộ phim này, chiếc Nissan GT-R sẽ được độ lại để có ngoại hình ấn tượng hơn, không những thế nó còn sở hữu động cơ mạnh hơn nhiều so với nguyên bản.

Cụ thể, động cơ 3.8 lít V6 Twin Turbochared sẽ được bổ sung một số "đồ chơi" hàng hiệu như hệ thống tản nhiệt mới từ R's Tunning, Switzer P800 Turbo Kit. Chiếc xe cũng được thay thế một bộ điều khiển ECU mới giúp xe chuyển số nhanh hơn, chính xác hơn. Đặc biệt, để vận hành cỗ máy này thì nó đòi hỏi phải được "uống" xăng có độ octane là 100 (tiêu chuẩn xăng thông thường tại Việt Nam có độ octane từ 92-95).



Bộ phanh xe cũng được thay bằng đĩa gốm - carbon giúp giảm trọng lượng đồng thời mang lại tính an toàn cao hơn. Bên ngoài, xe được mặc bộ áo mới được cung cấp bởi hãng BenSopra, cửa xe sử dụng sợi carbon trong khi đó nắp capo cũng được hãng Seibon độ lại. Trong cabin, xe sử dụng vô lăng đua của MCR và một loạt các danh sách nâng cấp khác trong đó có sự tham gia của hãng Sparco, một hãng độ xe đua nổi tiếng.

Hoàng Phát

cuongvc