Cận cảnh Kia Morning 2012 tại Sài Gòn

Svetlikj
 Vừa mới được trình làng chính thức tại triễn lãm Geneva vài ngày, Kia Morning 2012 đã có mặt tại một showroom ở Sài Gòn.

 Kia Morning đời mới được trang bị động cơ KAPPA DOHC 12V dung tích 1.0. công suất cực đại là 85 mã lực (so với phiên bản đời 2010 có công suất 72 mã lực), với một chiếc xe nhỏ cân nặng chỉ 845kg thì động cơ này không hề yếu với một chiếc city car. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 14.4 giây, tốc độ tối đa là 153 km/h. Tầm hoạt động của Morning 2012 vẫn ở mức giới hạn khi bình xăng vẫn ở mức 35 lít. Hộp số tự động 4 cấp có chế độ đi số 1,2,3 tương tự như dòng xe 2010.

 
Phiên bản trong bài viết này có những tính năng tương tự như phiên bản 2010 nhưng có thêm những bổ sung đáng giá về hệ thống an toàn, đặc biệt xe được trang bị 6 túi khí, VDC,ABS,HAC,... tay nắm cửa được nâng cấp là loại thanh kéo, vẫn có đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu, đèn hậu được trang bị LED,...
 
 
Bên trong nội thất, không gian rộng hơn phiên bản cũ đôi chút, vô lăng bọc da được cách điệu tinh tế hơn, bảng điểu khiển trung tâm có kiểu thiết kế tương tự như Sportage. Theo cảm nhận ban đầu, Kia mới có tiếng đóng cửa "chắc" hơn xe đời 2010.
 
Theo showroom KTP Auto ở số 359 Nguyễn Oanh, P17 Gò Vấp TPHCM, phiên bản full của Kia Morning dự diến sẽ về đến Sài Gòn vào tuần sau được trang bị thêm đèn pha Projector, cửa sổ trời, vô lăng có thêm nhiều chức năng tùy chỉnh và đặc biệt là hệ thống Start/Stop khởi động không cần chìa, điều hòa tự động.
 
Giá bán cho phiên bản "chưa full" tại KTP Auto là hơn 400 triệu VNĐ.
 
 
Kích thước to hơn thế hệ trước
 
 
Đọ dáng với đàn anh Morning 2010
 
 
 
 
 
 
Nội thất rộng hơn, thiết kế tương tự Sportage
 
Động cơ Kappa DOHC 12V dung tích 1.0 cho công suất 85 mã lực
 
Tay nắm cửa được nâng cấp loại thanh kéo
 
Phiên bản này chưa được trang bị Projector
 
Cường Vũ
cuongvc