Cận cảnh Kia K3/Forte Koup sắp về Việt Nam

Svetlanauhn
(Autovina) - Phiên bản 2 cửa của dòng xe K3 2014 tỏ rõ vẻ đẹp thể thao, năng động theo phong cách phương Tây.

Khi Kia công bố lần đầu chiếc Forte sedan (còn gọi là Cerato) cách đây 5 năm, hãng xe Hàn cũng phát hành kèm theo một phiên bản 2 cửa thể thao với tên gọi Forte Koup. Ngoại hình của 2 phiên bản có khá nhiều sự tương đồng, nhưng Forte Koup vẫn được hiệu chỉnh để mang lại phong cách thể thao và trẻ trung hơn.

Nay, khi thế hệ mới của Forte là K3 2014 ra mắt, Kia đã làm điều tương tự như với thế hệ đầu tiên: trình làng đồng thời phiên bản sedan 4 cửa lẫn coupe 2 cửa. Những hình ảnh chúng ta thấy ở đây là chiếc K3 Koup 2014 nội địa Hàn Quốc và cũng sẽ là phiên bản sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong tương lai gần.

K3 Koup 2014 sử dụng động cơ thế hệ mới T-GDI, có dung tích chỉ 1.6 lít, nhưng có sức mạnh lên đến 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm. Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm tay lái bọc da, đèn LED ban ngày, hệ thống giải trí UVO eService với camera lùi, Bluetooth, radio vệ tinh, la-zăng 18 inch, hệ thống ống xả đôi 2 bên, bodykit thể thao, thắng đĩa trước lớn, bàn đạp ga/phanh bằng kim loại và ghế ngồi bọc da thể thao.

Tại Việt Nam, Thaco đã nhập về một số xe Kia K3 2014 bản sedan với tên gọi "Cerato", để dành lại tên "Forte" cho phiên bản thuộc thế hệ cũ, đang lắp ráp trong nước. Do đó khi về Việt Nam, nhiều khả năng K3 Koup 2014 cũng sẽ được gọi là "Cerato Koup".

>> Xem thêm: Kia Cerato 2014 sắp ra mắt tại Việt Nam

Nguyễn Nam

Ảnh: MegaAuto

kynam