Cận cảnh Hyundai Veloster "Batman" tại TPHCM

Svetlanauhn
(Autovina) - Tại buổi lễ tri ân khách hàng do Hyundai Ngọc An tổ chức, có sự xuất hiện rất đặc biệt của một chiếc Veloster được độ theo phong cách Batman, nhân vật siêu anh hùng truyện tranh nổi tiếng.

Đây là chiếc xe được độ chính hãng hoàn chỉnh theo gói phụ kiện "Quái Xế" trị giá 85 triệu đồng, thuộc chương trình khuyến mãi "Mua Xe Hyundai - An Tâm Tài Chính" mà Hyundai Thành Công đang áp dụng cho dòng xe Veloster tại Việt Nam. Mọi khách hàng dù là mua mới Veloster hoặc đã sở hữu Veloster từ trước, đều có thể nâng cấp gói độ chính hãng này.

Với tên gọi "The Dark Knight" (biệt danh của Batman), chiếc Veloster bản đặc biệt thể hiện rõ phong cách Người Dơi ở gần như mọi chi tiết ngoại hình. Thân xe được sơn lại màu đen nhám, được lắp thêm bộ bodykit thể thao với cánh lướt gió sau, đèn pha và đèn sương mù có thêm LED mí... Biểu tượng Batman hiện diện ở một số vị trí như sau đuôi xe và hai bên lip sườn xe.



Decal phản quang nằm trên xe mẫu với mục đích minh họa, không phải là một phần của gói độ

Không chỉ dừng lại ở đó, bản xe này còn gây ấn tượng ở việc cánh cửa phía bên trái xe đóng/mở kiểu cắt kéo, giống như trên các dòng siêu xe Lamborghini. Phía trong nội thất, các thành phần gồm táp-lô, ốp cửa và cần số được sơn lại màu vân giả carbon, còn vô-lăng được lắp thêm lẫy chuyển số.

Gói độ này không cải thiện hiệu năng động cơ, xe vẫn được trang bị máy xăng Gamma 1,6 lít Dual CVVT như nguyên bản, công suất 130 mã lực và mô-men xoắn 157 Nm. Hộp số trên Veloster là loại tự động 6 cấp.

Tại Việt Nam, giá Hyundai Veloster bản "Batman" là 868 triệu đồng, đã bao gồm VAT.

Hình ảnh Hyundai Veloster "Batman" tại buổi lễ tri ân khách hàng của Hyundai Ngọc An:

Nguyễn Nam

kynam