Cận cảnh Hyundai Mistra hoàn toàn mới

Svetlikj
(Autovina) – Hyundai Mistra là mẫu xe được phát triển dành riêng cho thị trường Trung Quốc, kích thước nằm giữa Elantra và Sonata.

Tại Trung Quốc, Hyundai Mistra sẽ có tên gọi là Mingtu (tạm dịch là toàn vẹn, chất lượng), “chen” vào giữa phân khúc của xe sedan cỡ trung (Sonata) với xe cỡ nhỏ (Elantra), xe sẽ cạnh tranh với Honda Crider và Toyota Corolla.

Với chiều dài  4.710 mm, rộng 1.820 mm và cao 1.470 mm, chiều dài cơ sở dài 2.770 mm Xe được trang bị đèn hậu LED và lắp bộ la-zăng bằng hợp kim nhôm, cỡ 19 inch.

Theo hãng Hyundai, trong quá trình thiết kế Mistra, họ đã thăm dò phản ứng của “những ông bố bà mẹ trẻ hiện đang ở trong độ tuổi hơn 20 và 30″. Xe Mistra do Trung tâm R&D Hàn Quốc của Hyundai và Trung tâm kỹ thuật Hyundai Bắc Kinh hợp tác phát triển, với đích ngắm là các gia đình trẻ ở Trung Quốc.

Hyundai Mistra mới sẽ có 2 phiên bản động cơ xăng khác nhau. Đầu tiên là động cơ 1,8 lít, sản sinh công suất tối đa 143 mã lực. Thứ hai là động cơ 2.0 lít với công suất tối đa 155 mã lực.

Hyundai Mistra được trang bị khá nhiều chi tiết mạ crôm sáng bóng và những đường gân tinh tế ở ngoại hình. Nếu nhìn thoáng qua, nhiều người thậm chí còn thấy Hyundai Mistra trông cao cấp hơn cả đàn anh Sonata. Cụm đèn pha đặc trưng với bóng Projector đi cùng đèn Led trang trí cao cấp.

Trong khoang lái xuất hiện các chi tiết trang trí ốp gỗ và bảng táp-lô được sắp xếp giống Hyundai Genesis. Xe được trang bị cửa sổ trời panorama tương tự đàn anh Sonata, màn hình DVD trung tâm có chức năng cảm ứng và kết nối các thiết bị di động thông dụng nhất hiện nay. Các trang bị cao cấp khác bao gồm hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, nút bấm khởi động start/ stop, cảm biến mưa và đèn pha tự động, vô lăng tích hợp nhiều nút chức năng,…

Với sản phẩm mới, Hyundai có khá nhiều sự lựa chọn xe sedan cho khách hàng với lần lượt phân khúc từ thấp đến cao là Accent, Elantra/ Avante, Mistra/ Mingtu, Sonata, Genesis, Equus.



Hồng Ân

cuongvc