Cận cảnh BMW Z4 sDrive20i tại Việt Nam

Svetlanauhn
(Autovina) - Mẫu "xe chơi" đẳng cấp của BMW hiện đã chính thức được trưng bày tại showroom Pasteur, TP.HCM với giá bán khởi điểm 2,378 tỷ đồng.

BMW Z4 sDrive20i là phiên bản facelift mới nhất của dòng xe thể thao 2 cửa Z4. So với trước, bản facelift này sở hữu nhiều thay đổi chủ yếu ở ngoại hình: phần mí mắt nằm trên cặp đèn pha 2 vòng tròn Corona kép được trau chuốt hơn, cụm đèn xi-nhan nằm gọn trong thanh ngang mạ crôm 2 bên hông xe, các đường gân chạy dọc thân xe rõ nét hơn, còn đèn hậu cũng mang thiết kế mới.

Mâm xe của BMW Z4 mới được nâng cấp với bộ mâm 17-inches kiểu V-spoke 514 hầm hố và đậm chất thể thao, lốp xe an toàn Runflat có thể vận hành ngay khi xe bị xẹp lốp. Ngoài ra, BMW Z4 mới cung cấp tổng cộng 11 màu sơn có ánh kim phong phú phù hợp cá tính và phong thủy cho từng khách hàng, bao gồm 03 màu sơn mới có ánh kim: Xám Mineral Grey metallic, Bạc Glacier Silver metallic và Cam Valencia Orange metallic.

 

BMW Z4 sở hữu thao tác đóng mở mui nhanh chóng chỉ với một nút bấm, đóng mở mui khi xe đang vận hành với tốc độ ≤ 40 km/h với 19 giây để đóng mui và 22 giây để mở mui trở lại, một tính năng độc đáo mà không phải chiếc roadster nào cũng làm được! Thú vị hơn, khách hàng thích khẳng định cá tính có thể trang bị tùy chọn bộ mui xếp cứng với màu bạc Glacier Silver.

Ngồi sau tay lái, chủ nhân có thể chuyển đổi linh hoạt 03 chế độ lái: COMFORT, SPORT and SPORT+, thông qua Hệ thống chuyển đổi chế độ vận hành (Driving Experience Control), nhằm thích ứng ngay điều kiện đường xá cũng như sở thích cá nhân.

 

Các trang thiết bị tiện nghi bao gồm : hệ thống đèn chiếu sáng Xenon, đèn viền nội & ngoại thất light package, ghế bọc da cao cấp Kansas, Hệ thống điều hòa không khí tự động với 2 vùng riêng biệt, Hệ thống âm thanh 06 loa HiFi tiêu chuẩn. Khách hàng sành thưởng thức có thể tùy chọn thiết lập Hệ thống Radio BMW chuyên nghiệp và trang bị dàn âm thanh 14 loa Hifi.

Trên Z4 mới, động cơ mới cho công suất cực đại 184 hp tại số vòng tua máy 5,000 vòng/ phút. Mô-men xoắn cực đại 270 Nm tại số vòng tua máy 1,250 – 4,500 vòng/phút. Hộp số tự động 8-cấp được trang bị tiêu chuẩn. Phiên bản Z4 mới có khả năng đạt tốc độ tối đa là 232 km/h.

 

Động cơ mới chỉ tiêu thụ trung bình 6,8 lít cho mỗi 100 km (bình theo quy trình kiểm tra tiêu chuẩn EU), mức khí thải đạt 159 gr/km. Với đặc thù là dòng xe thể thao, con số này được xem là rất tiết kiệm, mà vẫn đạt được hiệu quả mong muốn về tốc độ, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 7,2 giây.

Tại Việt Nam, giá bán của BMW Z4 sDrive 20i khởi điểm ở mức 2,378 tỷ đồng và sẽ tăng lên 2,477 tỷ đồng nếu gắn thêm màn hình TV trên táp-lô.

>> Xem album ảnh chi tiết BMW Z4 sDrive20i tại Việt Nam <<

Nguyễn Nam

kynam