Ca sĩ Phương Linh “tậu” xe Honda Lead

Svetlikj
(Autovina) – Không chỉ là người đại diện thương hiệu cho Honda Lead 125, ca sĩ Phương Linh còn tỏ ra khá thích thú mẫu xe mới này khi “tậu” riêng cho mình một chiếc để đi lại khi cần thiết.

Trước đây, ca sĩ Phương Linh thường sử dụng ô tô cho nhu cầu đi lại hàng ngày của mình. Tuy nhiên, có những quãng đường đi khá ngắn mà khi sử dụng ô tô sẽ mất thời gian và bất tiện, nên cô quyết định mua chiếc Honda Lead 125 nhằm phục vụ cho nhu cầu đi lại với quãng đường ngắn, hoặc “chạy show” mỗi khi cần thiết.

Ngày đầu tiên Honda Lead 125 được bán ra thị trường cũng là ngày mà ca sĩ Phương Linh chính thức nhận chiếc xe tay ga hoàn toàn mới này. Ca sĩ Phương Linh chọn màu trắng vì theo cô màu trắng hợp với phong thủy của mình. Thêm một lí do nữa để Phương Linh chọn Honda Lead 125 chính là vì thiết kế cốp xe cực kì rộng rãi, tiện lợi để có thể cất nhiều đồ dùng cá nhân.

Phương Linh kiểm tra xe trước khi mang về nhà

Có mặt tại Head Sơn Minh chiều ngày 29/03/2013, ca sĩ Phương Linh hào hứng ngắm nghía chiếc xe mới, đồng thời chọn luôn cho mình hai chiếc nón bảo hiểm mới để cô và quản lý của mình sử dụng mỗi khi cần “chạy show” gấp gáp. Ngồi thử Honda Lead mới, Phương Linh tỏ ra khá hài lòng. Đại diện từ Honda Việt Nam và Giám Đốc Head Sơn Minh đã trực tiếp bàn giao chiếc xe này cho nữ ca sĩ xinh đẹp.

Honda Lead được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam vào năm 2008 với động cơ 110cc. Năm 2013, hãng tiếp tục giới thiệu phiên bản 125cc với những công nghệ hiện đại như động cơ eSP 125cc, 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, bộ đề ACG giúp xe khởi động êm ái hơn, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO và ngắt động cơ tạm thời Idling Stop. Đây điều là những công nghệ mới nhất của Honda, đã được áp dụng trên mẫu xe SH và Air Blade 125 thế hệ mới.

Thích thú với cốp xe to và rộng rãi

Chọn nón bảo hiểm mới

Ông Đặng Ngọc Sơn, giám đốc Head Sơn Minh giao xe cho ca sĩ Phương Linh

Hoàng Phát

cuongvc