Bridgestone VN tổ chức đêm trung thu thiếu nhi

Svetlanauhn
(Autovina) - Bridgestone Việt Nam (BSTVN) đã tổ chức chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm” cho hơn 600 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Đồng Nai (27/9/2012),  cũng như tổ chức vui chơi cho hơn 30 em thiếu nhi cơ nhỡ tại Hà Nội (22/09/2012).

Hàng ngàn trẻ em trên cả nước đang háo hức chào đón một tết trung thu với nhiều niềm vui và hạnh phúc, nhưng ở Nhà tình thương Hữu Nghị (Hà Nội) đó lại là một ước mơ xa xỉ. Hơn 30 em từ 6 đến 17 tuổi đang được cưu mang tại đây đã được hưởng một buổi tối thật ý nghĩa với các anh chị Bridgestone Việt Nam với những phần quà nhỏ và những lời thăm hỏi thân tình.

Đặc biệt BSTVN đã phối hợp với Trung Tâm Dịch Vụ Tải và Bus Fleet Point Ngọc Lốp Ôtô Đồng Nai tổ chức trao tặng bánh trung thu, dụng cụ học tập và lồng đèn cho hơn 600 em thiếu nhi độ tuổi từ mẫu giáo đến tiểu học tại Trung Tâm Văn Hoá Xuân Lộc (Đồng Nai). Tại đêm hội các em đã được tham gia các trò chơi vui nhộn, xem các tiết mục văn nghệ độc đáo do các anh chị Bridgestone chuẩn bị với không khí tưng bừng, náo nhiệt.

“Trước khi tham gia chương trình tôi rất lo lắng, mong sao cho hôm ấy đừng mưa để có thể cùng các em tham gia hết mình với những hoạt động vui chơi trong Đêm Hội Trăng Rằm và thật sự tôi đã không kìm được cảm xúc khi thấy những gương mặt rạng ngời, háo hứng cùng vỗ tay theo điệu nhạc,… Tôi đã rất tâm đắc câu nói: “Hạnh phúc không chỉ là nhận được, hạnh phúc còn là những gì bạn cho đi”, hy vọng các em sẽ có một Trung Thu vui vẻ và một cuộc sống hạnh phúc”- một thành viên của BSTVN chia sẻ.

Thông qua hoạt động này, Gia đình Bridgestone luôn mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi Việt Nam một đêm trung thu thật ý nghĩa và ấm áp, cũng như chia sẻ khó khăn và đem lại niềm vui trọn vẹn cho các em.

Phương Linh

kynam