Bridgestone mở nhà máy dán lốp Bình Dương

Svetlanauhn
(Autovina) - Ngày 11/01/2013 tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 (Bình Dương), Bridgestone Việt Nam đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Dán Lốp Bridgestone Bandag. Đây là nhà máy đầu tiên của Bridgestone tại Việt Nam áp dụng công nghệ dán lốp Bandag tốt nhất và hiện đại nhất hiện nay.

Thương hiệu lốp dán Bandag hàng đầu thế giới đã thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Bridgestone Nhật Bản từ tháng 05/2007 với cam kết mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình. Lốp dán Bridgestone Bandag sở hữu rất nhiều ưu điểm như tiết kiệm, an toàn và thân thiện với môi trường.

Trong đó, khả năng tiết kiệm hiệu quả về mặt tài chính luôn được đánh giá cao nhất. Theo như kết quả thử nghiệm thực tế của Bridgestone tại một số đội xe ở TP. Hồ Chí Minh, việc sử dụng lốp dán Bridgestone Bandag đã giúp tiết kiệm được khoảng 35% chi phí so với lốp mới, giúp giảm gánh nặng chi phí cho doanh nghiệp / chủ xe để bảo đảm lợi ích kinh doanh. Bên cạnh khả năng tiết kiệm, công nghệ lốp dán Bandag còn vượt qua tất cả các kiểm tra nghiêm ngặt về an toàn và thân thiện với môi trường.

Lễ khánh thành Nhà máy Lốp dán Bridgestone Bandag đầu tiên tại Việt Nam đã vinh dự đón tiếp Ông Shinichi Sato – Chủ tịch Bridgestone Châu Á Thái Bình Dương và Ông Motoki Nagasawa – Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam. Trong bài phát biểu của mình, Ông Motoki Nagasawa đã chia sẻ “Tôi tin rằng nhà máy lốp dán mới này sẽ cung cấp cho các khách hàng của chúng ta – Các Doanh Nghiệp Vận Tải – nhiều phương án sử dụng lốp hơn đặc biệt là hiệu quả sử dụng về mặt chi phí. Bridgestone từ đây có thể cung cấp nhiều hơn cho các khách hàng của mình các giải pháp tiết kiệm chi phí cũng như sự an toàn và đáng tin cậy. Cùng với các Trung Tâm Lốp Xe Tải và Bus “Fleet Point”, Bridgestone có thể cung cấp giải pháp đồng bộ như – Lốp mới chất lượng, Lốp dán chất lượng, và Cung cấp dịch vụ chất lượng. Tôi cũng tin rằng Lốp dán Bandag sẽ cải thiện lợi nhuận cho các doanh nghiệp vận tải bằng cách giảm chi phí sử dụng lốp xe cùng với sự tin cậy về tính an toàn”.

Nhà máy Lốp dán Brigdestone Bandag với dây chuyền công nghệ hiện đại sẽ thực hiện toàn bộ quy trình dán lốp, bao gồm: kiểm tra nghiêm ngặt tình trạng của khung lốp, sửa chữa hư hỏng (nếu có) với các khung lốp đạt chuẩn, thực hiện việc dán lốp / lưu hóa và cuối cùng là tái kiểm tra toàn bộ lốp trước khi xuất xưởng. Tất cả quy trình đều sử dụng hệ thống máy móc chuyên dụng dưới sự quản lí của đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản từ tập đoàn. Sau lễ khánh thành, Nhà máy Lốp dán Bridgestone Bandag sẽ chính thức hoạt động và giới thiệu ra thị trường các dòng sản phẩm lốp dán dành cho xe tải và xe buýt. Khách hàng có nhu cầu sử dụng lốp dán có thể tham khảo thông tin chính thức tại các đại lý của Bridgestone trên toàn quốc.


Ông Motoki Nagasawa, TGĐ Bridgestone Việt Nam phát biểu tại lễ khánh thành


Đại diện Bridgestone Việt Nam chia sẻ về ưu điểm và lợi ích của lốp dán Bandag


Khách tham quan dây chuyền sản xuất lốp dán Bandag của Bridgestone tại nhà máy

Phương Linh

kynam