Brabus đem "quái vật" tới Geneva 2013

Svetlikj
(Autovina) - Tại triển lảm Geneva 2013 năm nay, hãng độ Brabus sẽ mang tới hai chiếc xe "quái vật", dựa trên hai khuôn mẫu của Mercedes là SL65 AMG và CLS63 AMG Shooting Brake.

>> Brabus sắp ra mắt Mercedes SL65 AMG 800 mã lực

Autovina từng có bài giới thiệu về chiếc xe SL63 AMG độ của Brabus. Và hôm nay hãng độ này tiếp tục tung ra những hình ảnh và thông tin của chiếc xe thứ hai là CLS63 AMG mang số hiệu B63S. Sức mạnh của chiếc xe này cũng không kém người anh em kia là bao.

Điều đặc biệt là Brabus cung cấp cho khách hàng cả hai lựa chọn độ trên chiếc CLS63 AMG, một là phiên bản sedan và hai là Shooting Brake. Tuy nhiên cả hai đều mang cùng một sức mạnh được Brabus nâng cấp, lên tới 730 mã lực nhờ động cơ Twin Turbo 5.5 lít V8. Động cơ nguyên bản của xe đã được hiệu chỉnh để chiếc xe mang sức mạnh nhỉnh hơn cả siêu xe Lamborghini Aventador.

Với sức mạnh mới, B63S sẽ tăng tốc lên 100 km/h trong vòng từ 3,7 đến 3,8 giây, tốc độ tối đa đạt 300 km/h cho phiên bản Shooting Brake (đã giới hạn điện tử) và 350 km/h cho phiên bản sedan.

Song hành cùng sức mạnh là ngoại hình hầm hố với bodykit mới dữ tợn hơn. 4 ống xả thể thao được chia đều sang hai bên, tất nhiên là đã được độ lại hoàn toàn. Ngoài ra xe còn được nâng cấp hệ thống giảm sóc mới, tản nhiệt lớn hơn, thay thể ECU,...Nội thất trang bị chất liệu da Alcantara, ốp carbon và kim loại để mang lại âm hưởng thể thao.

Giá bán của xe sẽ được công bố tại triển lãm Geneva trong vài ngày đến.

Hồng Ân

cuongvc