Bộ Công An mua 60 xe Mitsubishi Pajero Sport

Svetlikj
(Autovina) – Vừa qua, đại lý Mitsubishi Việt Hùng và đại diện Vina Star Motors - Chi nhánh Hà Nội đã tiến hành bàn giao lô xe 60 chiếc Mitsubishi Pajero Sport Ultimate cho Bộ Công An.

Với thế mạnh truyền thống trong việc sản xuất những mẫu xe có tính năng vận hành cao, bền bĩ và đáng tin cậy, ngày càng có nhiều xe Mitsubishi được chọn lựa làm phương tiện chính phục vụ trong các cơ quan nhà nước như: Pajero Sport, Triton và Zinger.

Được trang bị động cơ 3.0L V6 MIVEC với công suất lên đến 220 mã lực, Pajero Sport Ultimate có khả năng vận hành mạnh mẽ, ngoài ra, đây cũng là mẫu xe SUV duy nhất lắp ráp trong nước được trang bị động cơ V6. Xe sử dụng hộp số tự động 5 cấp INVECS-II, giúp xe đạt được mức tiêu hao nhiên liệu tốt hơn nhờ vào những công nghệ tiên tiến của động cơ và hộp số.

Pajero Sport được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng làm xe công

Pajero Sport được thiết kế với kích thước và kiểu dáng tối ưu để có thể di chuyển linh hoạt trên địa hình phức tạp. Hệ thống treo của xe phát huy rất hiệu quả trên nhiều điều kiện đường sá, đảm bảo mức độ êm ái của xe ngay cả khi vận hành xe trên mặt đường gồ ghề.

Vận hành mạnh mẽ, bền bĩ và có độ tin cậy cao, các mẫu xe Mitsubishi luôn phát huy hiệu quả tối đa trong suốt thời gian sử dụng. Với yêu cầu khắc khe trong việc chọn lựa phương tiện vận chuyển, Pajero Sport đã vượt qua hàng loạt các mẫu xe khác để xứng đáng là mẫu xe hoàn toàn phù hợp để phục vụ trong các cơ quan nhà nước.


Hồng Ân

cuongvc