BMW X6 LCI 2013 đã về Việt Nam

Svetlanauhn
(Autovina) - Phiên bản facelift của chiếc crossover SUV thể thao BMW X6 đã về đến Việt Nam và sẽ chính thức được công bố trong vài ngày tới.

Như vậy, không lâu sau khi mẫu xe này được giới thiệu trên thị trường thế giới, BMW X6 LCI 2013 đã xuất hiện tại Việt Nam dưới dạng chính hãng, do Euro Auto nhập khẩu và phân phối.

So với thế hệ trước, BMW X6 LCI 2013 được thay đổi chủ yếu về mặt ngoại hình. Đầu tiên là vị trí của đèn sương mù được đặt cao hơn, lệch hẳn về 2 bên và có phần viền nhám rõ nét hơn. Các thanh dọc trên lưới tản nhiệt hình bầu dục giờ đây có thể thấy rõ nếp gấp ở đoạn dưới. Xe có thêm tùy chọn LED cho cả đèn pha lẫn đèn hậu.

Số lượng màu sơn cho xe cũng tăng thêm 2 màu thường và 9 màu ánh kim, trong đó có nâu Marrakesh, bạc Orion hoặc xanh Đêm. Mâm hợp kim 19 inch trọng lượng nhẹ cũng là loại mới. Về nội thất, X6 LCI 2013 có thêm da bọc Nevada màu đỏ hoặc da Nappa cao cấp màu trắng ngà. Bên cạnh thiết lập 2 hàng ghế 4 chỗ tiêu chuẩn, BMW còn cung cấp hàng ghế sau dạng 3 chỗ, có thể gập lại.

BMW X6 LCI 2013 được chia làm 2 phiên bản, bao gồm xDrive50i sử dụng động cơ TwinPower Turbo V8 4.4L công suất 400 mã lực và xDrive35i với động cơ TwinPower 6 xy lanh thẳng hàng công suất 300 mã lực. Cả 2 đều kết hợp được với hộp số tự động 8 cấp. Phiên bản về Việt Nam là xDrive35i.

Phương Linh

kynam