BMW X5 Performance Edition 'siêu cấp'

Igorhje
(Autovina) - Mẫu xe SUV mạnh mẽ của thương hiệu đến từ Đức là BMW X5 phiên bản đặc biệt có tên là Performance Edition đã được chính thức bán ra tại Malaysia.    

BMW X5 dường như đang chuẩn bị bước sang thế hệ mới qua những ảnh xuất hiện trên mạng internet được cho là BMW X5 thế hệ mới. Nhưng không vì vậy mà sức hút của BMW X5 hiện tại không mất đi sức hấp dẫn của mình, X5 vẫn là mẫu xe SUV với thiết kế kế mạnh mẽ và đầy nam tính.

Chính vì vậy, BMW đã tung ra thêm phiên bản X5 Performance Edition để tăng thêm sự thu hút với người tiêu dùng. Cụ thể hơn, X5 Performance Edition được trang bị gói khí động M Sport, vành hợp kim có kích cỡ 20 inch, vô-lăng bọc da, các chi tiết đặt làm riêng theo sở thích của khách hàng, bộ sang số trên vô lăng.

Cung cấp sức mạnh cho BMW X5 Performance Edition vẫn là động 3.0 lít 6 xi lanh thẳng hàng nhưng được tăng cường hệ thống turbo tăng áp giúp cho xe có thể "vít ga" từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 6,6 giây. Những trang bị thêm dành cho X5 Performance là camera chiếu hậu Top View, hệ thống định vị chuyên nghiệp, iDrive, kết nối Bluetooth và USB cùng Internet trên xe.

. Những tính năng mới dành cho BMW X5 Performance Edition gồm có camera chiếu hậu Top View, hệ thống định vị  iDrive, kết nối Bluetooth, USB và internet. Mức giá mà BMW đưa ra X5 Performance Edition là 189.000 USD.



Khoa Nguyễn

khoa.nguyen