BMW X5 đạt mốc 1 triệu xe

Admin
Năm 1999, BMW chính thức giới thiệu chiếc SUV hạng trung X5 với động cơ 3,0 lít diesel. Đầu tháng 5 vừa qua, X5 lại được xếp vào danh sách là chiếc xe đáng tin cậy nhất ở châu Âu.

1999 BMW X5
 
Hiện nay, trên thị trường Đức, đã xuất hiện ngày càng nhiều mẫu crossover hạng sang, đó là công lao của không chỉ Audi, Mercedes Benz, Porsche mà còn rất nhiều hãng xe khác nữa. Họ luôn hướng tới việc cho ra đời những mẫu xe SUV thể thao “mềm mại” hơn.
 

2002 BMW X5 4.6is
 
Hãy quay về thời điểm cách đây 11 năm, chiếc xe mở ra xu hướng phát triển này của thị trường chính là BMW X5. Và ngày hôm nay, hãng xe tên tuổi này đã làm lễ kỉ niệm chiếc X5 thứ 1 triệu rời khỏi dây chuyền sản xuất đến tay khách hàng.
 

2004 BMW X5 4.4i
 
So với 11 năm trước đây và với các thế hệ X5 “tiền bối”, chiếc X5 bây giờ đã tốt hơn rất nhiều nhờ được trang bị động cơ mới như động cớ turbo gas và diesel, cũng như chiếc X5 M của phiên bản 2010 khá ấn tượng khi lướt đi giữa dòng xe cộ đông đúc. Chiếc X5 thứ 1 triệu đã rời khỏi nhà máy Spartanburg ở bang South Carolina, Mỹ và đang trên đường đến tay một khách hàng ở Trung Quốc với màu ngoại thất Sapphire Balck Metallic và màu nội thất Cinnamon Brown Nevada.
 
 
2007 BMW X5
 
 
2010 BMW X5 M
 
Kể từ khi ra mắt dòng xe X5, dòng crossover của BMW đã phát triển mạnh bao gồm chiêc X6 – loại xe được yêu thích ở Việt Nam, X3 và X1. Trong tương lai, trung tâm thiết kế của BMW sẽ tiếp tục truyền thống này với nhiều phiên bản khác của X Series. Khách hàng của BMW trong suốt những năm qua đã yêu chuộng và chấp nhận những thay đổi mới của dòng xe crossover của BMW. Dòng xe X5 đạt mốc 1 triệu là điều khích lệ nhiều nhất đối với ban lãnh đạo BMW toàn cầu.
 
 
2011 BMW X5
 
Trọng Nghĩa
(Tổng hợp)

nghia