BMW X1 sắp có diện mạo mới

Svetlanauhn
(Autovina) - Trước khi cho X1 hiện tại "nghỉ hưu" và thay thế bằng đời mới hơn, BMW quyết định tân trang mẫu xe này một lần cuối.

Đã 5 năm trôi qua kể từ lần đầu tiên BMW giới thiệu mẫu xe X1 đến với công chúng, tại triển lãm Paris Motor Show 2008. Từ đó đến nay, X1 với tư cách là chiếc crossover nhỏ nhất trong danh mục sản phẩm của BMW đã đem lại cho hãng xe Đức một số thành công nhất định.

Sắp tới, BMW sẽ cho ra đời X1 thế hệ thứ 2, được xây dựng trên nền tảng khung gầm UKL1 tiên tiến (cũng chính là nền tảng của MINI Hatch 2015 vừa ra mắt cuối tháng 11 năm nay). Do đó, X1 thế hệ hiện tại sẽ sớm bị thay thế. BMW sẽ tân trang lại mẫu xe này lần cuối trước khi "chia tay".

Theo đó, BMW X1 thế hệ hiện tại sẽ được bổ sung thêm đèn chiếu sáng ban ngày cùng mâm hợp kim 17 inch kiểu V-spoke vào danh sách trang bị tiêu chuẩn. Khách hàng cũng có thêm lựa chọn màu sơn Nâu ánh kim. Ngoại hình xe có nét mới ở khu vực các khe gió phía trên cản trước, đem lại diện mạo thể thao hơn.

Bên trong nội thất, BMW cung cấp lựa chọn vật liệu phủ táp-lô hạng sang cho các gói trang bị xLine, Sport và M Sport. Các dịch vụ mà hệ thống đa phương tiện ConnectedDrive đem lại cũng phong phú hơn: giải trí trực tuyến, hỗ trợ tiết kiệm nhiên liệu ECO PRO và đặc biệt là khả năng kết nối điện thoại có thể được đăng ký bất cứ lúc nào, ngay cả sau khi mua xe. Hệ thống này tương thích với điện thoại chạy iOS hoặc Android, tất nhiên là chỉ có ở một số quốc gia chọn lọc như Mỹ.

Các lựa chọn động cơ sẽ không có gì thay đổi. Dự kiến, BMW sẽ cho trưng bày X1 bản nâng cấp tại triển lãm ô tô Detroit diễn ra vào đầu năm 2014, cùng với những mẫu xe như Z4 Pure Fusion Design, M3 sedan và M4 coupe.

Phương Linh

kynam