BMW X1 2013: "Chiếc xe xuất sắc"

Svetlanauhn
(Autovina) - Mới đây, chi nhánh BMW ở Mỹ đã "đăng đàn" giải thích vì sao một chiếc xe như X1 2013 xứng đáng được coi là niềm mơ ước của nhiều người.

Đoạn clip dài 1 phút 30 giây tuy không dài nhưng cũng vừa đủ để ông Juergen Urban, giám đốc sản phẩm của BMW Mỹ chỉ ra những điểm thu hút nhất trên chiếc crossover X1 2013.

Tuy là chiếc xe nhỏ nhắn nhất trong dòng X-Series nhưng BMW X1 vẫn là một mẫu xe đậm chất thể thao dành cho những người năng động. Điều này được thể hiện qua thiết kế khỏe khoắn, chắc chắn cùng bộ la-zăng mạnh mẽ và ba-ga mui tiện dụng, cực kỳ thích hợp với những chuyến dã ngoại xa thành phố.

Bên cạnh sự tinh tế của thiết kế bảng điều khiển trung tâm hướng về người lái, nét thể thao cũng hiện diện rõ nét bên trong nội thất xe với vô-lăng bản lề to và tầm nhìn được nâng cao, thậm chí còn hơn cả đàn anh X3. Không gian nội thất cũng rộng rãi, thoáng đãng hơn so với đánh giá ban đầu khi mới nhìn bên ngoài, tạo sự thoải mái cho cả người lái lẫn hành khách.


Về động cơ của xe, khách hàng có thể tùy chọn hai phiên bản động cơ tăng áp kép 4 hoặc 6 xi lanh. Phiên bản xDrive28i sẽ được trang bị khối động cơ V4 2.0 lít cho công suất cực đại là 240 mã lực. Trong khi đó phiên bản xDrive35i sở hữu khối động cơ tăng áp kép V6, dung tích 3.0 lít cho công suất cực đại là 300 mã lực. Hệ dẫn động 4 bánh xDrive đặc trưng của BMW hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác lái thể thao đúng nghĩa.
 
Để sở hữu phiên bản tiêu chuẩn của xe thì khách hàng sẽ phải bỏ ra 31.500 USD kèm theo 900 USD phí vận chuyển. Đối với phiên bản xDriver35i thì sẽ có giá 39.300 USD và với các gói tùy chọn cao cấp, người dùng sẽ phải bỏ ra mức phí không dưới 50.000 USD.

BMW coi X1 2013 là "ultimate driving machine" (tạm dịch: đỉnh cao của sự vận hành) cũng một phần vì đây là chiếc xe hướng đến phục vụ người lái, nhưng vẫn có thể thấy trên xe hiện hữu sự sang trọng và tinh tế vốn là đặc điểm của xe Đức. X1 2013 sẽ sớm có mặt tại thị trường Mỹ trong thời gian tới.

Nam DT

kynam