BMW serie 6 mui trần 2012 lộ diện

Các tay săn ảnh tiếp tục chộp được chiếc mui trần thế hệ tiếp theo khi đang chạy thử. Dường như trời đã mưa khiến tài xế phải dựng mui sau một đoạn đường, giúp những ai quan tâm có thể ngắm chiếc xe ở cả hai trạng thái.
Trong hình, lần đầu tiên những đường nét ở cửa xe lộ rõ. Ở đuôi xe là hai ống xả riêng biệt, một dấu hiệu cho thấy mẫu xe đặc biệt này trang bị động cơ turbo tăng áp 6 xi-lanh. Ngoài ra còn có đèn phanh và logo BMW rộng hơn ở nắp cốp sau.
 
Ngay trên bản coupe và convertible của serie 6 thế hệ mới cũng có những đường nét khác nhau ở cửa kính ở hàng ghế thứ hai hay ở mui xe. Cửa kính sau ở bản coupe nhỉnh hơn về chiều rộng so với bản mui mềm.
 
BMW serie 6 mui mềm thế hệ mới
BMW serie 6 mui mềm thế hệ mới vẫn hoa văn ngụy trang đầy thân nhưng đã lộ thêm nhiều thay đổi so với thế hệ hiện hành. Ảnh: SB Medien.
 
Serie 6 mui mềm sẽ dùng chung phần lớn động cơ với serie 5, trong đó có cả loại 4.4 V8 tăng áp turbin kép với công suất 402 mã lực.
 
Trước đó, các tay săn ảnh từng vài lần chộp được cảnh serie 6 thế hệ mới chạy thử gần trụ sở chính của BMW ở Munich hoặc đường thử Nurburgring (Đức).
 
BMW serie 6 mui mềm thế hệ mới
BMW serie 6 mui mềm thế hệ mới - hình ảnh dựng trên máy tính. Ảnh: Motorauthority.
 
Serie 6 thế hệ hiện hành đã có những con số doanh thu thành công, với trung bình 20.000 xe bán ra mỗi năm. Với mẫu xe thế hệ mới, BMW không muốn mạo hiểm với doanh số bán hàng nên các nhà thiết kế đã giảm bớt phong cách vốn gây tranh cãi.
Về nội thất, serie 6 2012 vẫn tràn ngập các trang thiết bị hạng sang, trong đó có hộp số tự động 8 cấp và sang số trên vô-lăng.

 

Theo VNE
autovina