BMW ra mắt 3-Series cho gia đình

Igorhje
(Autovina) - Mới đây, BMW đã giới thiệu phiên thêm phiên bản Wagon cho chiếc sedan bán chạy nhất của mình là mẫu 3-Series Wagon sẽ ra mắt vào năm 2013

Các phiên bản BMW 3-Series Wagon gồm có 328i, 330d và 320d Touring sẽ được bán tại Mĩ vào năm 2013. Trước đây, có nhiều nguồn tin cho rằng BMW đã "khai tử" các phiên bản Wagon. Nhưng đây là mình chứng rõ ràng nhất cho việc BMW chưa có ý định từ bỏ dòng xe có thiết kế hướng đến gia đình này.

Xe có thiết kế dạng 5 cửa và dùng động cơ giống như các phiên bản 3-Series tiêu chuẩn có hoặc không được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive. Xe sẽ có thể chở thêm hơn 10% đồ đạc so với 3-Series thông thường và cũng có các gói tùy chọn Sport, Luxury, và Modern hoặc M-Sport.

Bên trong nội thất, các hàng ghế của xe có thể gấp lại theo tỉ lệ 20:40:20 cùng với nội thất đuôc bọc da và những chi tiết khác giống như trên 3-Series tiêu chuẩn.

Một điều đáng chú ý nữa là BMW 3-Series Wagon sẽ được trang bị công nghệ mở cửa hậu không cần dùng tay như chiếc Ford Escape 2013. Nhờ đó, nếu như bạn đang "tay xách nách mang" cả đống hành lý để mang lên xe thì việc duy nhất bạn cần làm chỉ là lắc bàn chân của mình dưới cản sau của xe, rất đơn giản và tiện lợi.


Khoa Nguyễn

 
 
khoa.nguyen