BMW "nâng tầm đẳng cấp" cho 3 và 5-Series 2012

Svetlanauhn
(Autovina) - BMW vừa chính thức công bố gói nâng cấp M Performance mới dành cho các mẫu xe thuộc 3-Series và 5-Series 2012, trong đó có cả mẫu 328i vừa ra mắt ở Việt Nam.

BMW 328i, chiếc xe vừa ra mắt tại Việt Nam, cũng thuộc diện "nâng cấp" đợt này

Đối với cả 2 dòng xe, gói nâng cấp mới nhất này sẽ đem đến một bộ mâm hợp kim 20 inch đậm chất thể thao và một bộ phanh chất lượng cao của Brembo, đi kèm ngàm thắng được sơn Đỏ, Vàng hoặc Da Cam tùy theo khách hàng lựa chọn. Điểm đặc biệt của bộ mâm mới là nó nhẹ hơn mâm thường tới 1kg, từ đó sẽ giúp cải thiện cảm giác lái, để việc kiểm soát chiếc xe trở nên dễ dàng hơn.



Vẻ ngoài của 2 dòng xe cũng sẽ được thay đổi với lưới tản nhiệt sơn đen bóng và gương chiếu hậu bằng vật liệu sợi carbon, tạo ấn tượng mạnh mẽ khi nhìn trực diện. Ngoài ra, riêng các khách hàng của 3-Series sẽ được trang bị tem sọc màu đen, chạy dọc qua mui xe; còn chủ nhân của những chiếc 5-Series lại được "ưu ái" với đuôi cá sợi carbon ấn tượng. Những sự bổ sung này càng thể hiện rõ nét thể thao mà gói nâng cấp muốn đem lại cho xe.



Bên trong nội thất, đáng kể nhất là sự góp mặt của vô-lăng mới, được thiết kế theo phong cách của các mẫu xe đua và được bọc bằng vải Alcantara tinh tế. Một số các thành phần xung quanh táp-lô và cần số nay cũng được thay thế bằng loại tương tự nhưng làm bằng sợi carbon lẫn vải Alcantara.



Cuối cùng, bộ ống xả được làm mới với vật liệu thép không rỉ, không những cải thiện hiệu năng động cơ mà còn tạo nên âm thanh mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó là phần chụp ống xả kép 80mm mạ crôm đầy vẻ hiện đại và cá tính. Theo BMW, bộ ống xả này chắc chắn sẽ "ăn đứt" tất cả các loại ống xả do các hãng thứ 3 thực hiện vào thời điểm này.

Phương Linh

 
 
kynam