BMW M4 Coupe phiên bản giới hạn chỉ 60 chiếc tại Tây Ban Nha ra mắt

(Autovina) - Chỉ có 60 chiếc coupe BMW M4 Competition Sport (CS) được bán ra dành riêng cho thị trường Tây Ban Nha

So với số lượng 700 chiếc duy nhất trên toàn cầu của BMW M4 GTS thì mẫu coupe M4 Competition Sport (CS) dành cho thị trường Tây Ban Nha còn ít ỏi hơn với chỉ 60 chiếc được bán ra.

hình ảnh BMW M4 Competition Sport

Theo trang tin Motorpassion, BMW M4 Competition Sport chính xác không phải là một mẫu xe được thiết kế lại như M4 GTS. Thay vào đó, nhà sản xuất đã tinh chỉnh và độ lại mẫu xe này, sử dụng các chi tiết phụ tùng M Performance. Ngoài ra, M4 CS cũng được mệnh danh phiên bản “tiện ích" hơn của đàn anh M4 GTS với hàng ghế sau vẫn được giữ lại.  

Về ngoại thất, M4 CS sở hữu lưới tản nhiệt và gương chiếu hậu màu đen mờ, cánh hướng gió cản trước bằng sợi cacbon, quạt chắn gió, ống xả sau, cánh gió sau độ lại với phụ tùng M Performance. Bên cạnh đó là la zăng hợp kim nhẹ 20 inch như trên phiên bản GTS, đồng thời thừa hưởng phanh gốm cacbon của phiên bản GTS, giúp giảm trọng lượng xe khoảng 13,5 kg.

Tuy vậy, BMW M4 CS được đánh giá công suất thấp hơn đàn anh GTS. Động cơ 3,0L tăng áp kép 6 xylanh thẳng hàng được điều chỉnh lại theo phong cách truyền thống hơn, sản sinh công suất 450 mã lực (tăng 25 mã lực so với phiên bản M4 coupe chuẩn song thấp hơn phiên bản GTS 50 mã lực). Đồng thời, xe được trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp, truyền công suất tới các bánh sau. Mẫu coupe được làm mới lại cũng tăng vận tốc cực đại từ 250 km/h lên 280 km/h.

Ngoài ra, BMW M4 coupe cũng được cung cấp 3 phiên bản màu sắc gồm: phiên bản ngoại thất Cohiba – cabin bọc da màu đen, phiên bản khung thân màu xanh San Marino – nội thất kết hợp hai màu xanh, đen và cuối cùng là phiên bản thân xe sơn màu đen Jerez – cabin màu nâu, đen.

Điểm nhấn của BMW M4 CS coupe còn nằm ở ghế xe hoàn toàn mới, vừa vặn và ôm sát thân người ngồi. Và mặc dù khách hàng lựa chọn phiên bản màu sắc nào, nội thất xe vẫn được thiết kế các chi tiết nhấn nhá bằng sợi cacbon, hệ thống âm thanh được nâng cấp, màn hình hiển thị lên kính lái cùng nhiều tính năng tiện ích khác.

Được biết mẫu xe coupe đặc biệt này sẽ sớm gia nhập thị trường Tây Ban Nha với mức giá khởi điểm 132.900 Euro (khoảng 3,4 tỷ đồng) – cao hơn mẫu M4 coupe phiên bản gốc 40.800 Euro (khoảng hơn 1 tỷ đồng). Và như đã nói ở trên, đây là phiên bản mà hãng xe Đức ưu ái dành riêng cho “xứ sở bò tót”.

Một số hình ảnh của BMW M4 Competition Sport:

mặt trước BMW M4 Competition Sport

 

mặt sau BMW M4 Competition Sport cánh gió sau BMW M4 Competition Sport cảnh trên xuống BMW M4 Competition Sport

đèn sau BMW M4 Competition Sport đèn trước BMW M4 Competition Sport gương chiếu hậu BMW M4 Competition Sport

ống xả BMW M4 Competition Sport ốp sườn BMW M4 Competition Sport hốc hút gió BMW M4 Competition Sport

nội thất BMW M4 Competition Sport

cabin BMW M4 Competition Sport Cần số BMW M4 Competition Sport núm điểu khiển BMW M4 Competition Sport

vô lăng BMW M4 Competition Sport