BMW kỷ niệm 30 năm M5

Sergwav
(Autovina) - Hãng đã ra mắt một phiên bản M5 đặc biệt mang tên "30 Jahre M5" với những nâng cấp đáng giá nhằm kỷ niệm dịp đặc biệt này.

Về ngoại thất, 30 Jahre M5 khác biệt với những chiếc M5 thông thường bởi màu sơn Frozen Dark Silver đặc biệt, được sơn bởi bộ phận BMW Individual. Ngoài ra chiếc xe còn có bộ mâm đúc 20 inch 7 cánh kép mới, cùng với các chi tiết mạ chrome tối màu.

Nội thất của xe được bọc hoàn toàn trong những loại chất liệu cao cấp như da Merino và vải Alcantara. Ngay cả vành vô-lăng cũng được bọc kín trong Alcantara, đem lại cảm giác nắm thoải mái cho người lái. Logo "30 Jahre M5" được gắn trên bảng táp-lô và ghế trước nhằm khẳng định sự đặc biệt của chiếc xe.

30 Jahre M5 được trang bị sẵn gói thể thao Competition Package, với treo cứng hơn, ống xả độc đáo cùng hệ thống lái với chế độ M được cải tiến. Tuy nhiên điểm hấp dẫn nhất của chiếc xe lại là những nâng cấp đối với khối động cơ V8 4.4l tăng áp kép. Với công suất tối đa 590 mã lực và mô-men xoăn cực đại 700 Nm, 30 Jahre M5 chính thức trở thành chiếc xe mạnh mẽ nhất BMW từng sản xuất hàng loạt từ trước tới nay!

Chỉ có đúng 300 chiếc 30 Jahre M5 được sản xuất, trong đó có 30 chiếc sẽ được dành cho thị trường Mỹ. Giá niêm yết của chiếc xe là 138.275 đô la Mỹ, và khách hàng mua xe cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm chương trình lái xe M Driving School, được tổ chức tại Palm Springs, California.

 

Quang Huy

Quang Huy