BMW i8 mui trần sẽ sớm được sản xuất ?

Admin
(Autovina) - Phiên bản mui trần của chiếc siêu xe chạy điện i8 có thể sẽ sớm ra mắt vào năm 2016

Trước khi mẫu BMW i8 chính thức xuất hiện và tạo nên cơn sốt trên thị trường thời điểm vừa qua, hãng xe Đức đã từng giới thiệu phiên bản concept mui trần của mẫu xe này dưới cái tên BMW i8 Spyder.

bmw i8 mui trần

Hiện phiên bản BMW i8 coupe hybird đã có mặt trên thị trường được khoảng 1 năm rưỡi, mẫu xe này cũng đã gây "bão" trong giới chơi xe của Việt Nam trong khoảng thời gian tháng 9,10 vừa qua. Tuy nhiên các thông tin về bản i8 Spyder mui trần có được sản xuất hay không thì vẫn bị giấu kín. Nhưng gần đây theo hé lộ của CEO BMW là Harald Kruger với tờ Handelsblatt cho hay hãng xe Đức sẽ sớm ra mắt một biến thể của mẫu i8 Spyder.

bmw i8 mui trần

Thông tin trên dấy lên hi vọng cho các fan của dòng BMW i8 về một phiên bản mui trần của dòng xe này sẽ xuất hiện trong tương lai. Cũng theo một số dự đoán, mẫu i8 Spyder khi đưa vào sản xuất sẽ sử dụng kiểu mui cứng như trên Z4, 4 Series hoặc mui mềm như trên 2 Series và 6 Series. Khung xe của BMW i8 mui trần cũng sẽ được gia cố thêm. Còn về động cơ xe có thể được trang bị khối động cơ 3 xi lanh dung tích 1.5L tăng áp với 1 động cơ điện đồng bộ và 1 bộ pin lithium-ion. Khối động cơ trên sẽ cho ra công suất tối đa 362 mã lực với thời gian tăng tốc từ 0-100km/h chỉ mất 4,4 giây.

bmw i8 mui trần

Dự đoán BMW i8 Spyder mui trần sẽ tiêu thụ lượng nhiên liệu khoảng 2,1 lít xăng/100km.