BMW i3 có thêm động cơ từ F800R

Igorhje
(Autovina) - Nhằm làm yên tâm những khách còn "đắn đo" sợ chiếc BMW i3 hết pin giữa đường thì nay mẫu xe nãy đã được cung cấp thêm tuỳ chọn động cơ 2 xi lanh dùng máy phát hỗ trợ cho I3.


BMW đã làm cho những khách hàng sắp mua mẫu xe i3 bớt đi nỗi lo lắng về phạm vi hoạt động của xe bằng việc trang bị thêm một động cơ 2 xi thẳng hàng với năng làm máy phát điện cung cấp năng lượng cho bộ pin và để vận hành xe.

Thay vì phải nghiên cứu động cơ xăng 2 xi lanh mới thì BMW chỉ cần liên hệ chi nhánh sản xuất môtô của mình để có được động cơ đang được trang bị trên mẫu xe F800R, động cơ 2 xi lanh này cho công suất khoảng 87 mã lực.

BMW i3 là một chiếc xe chạy hoàn toàn bằng năng lượng điện nên phạm vi hoạt động chỉ từ 96 đến 145 km, nhưng khi có thêm động cơ xăng thì phạm vi tối đa đã tăng lên đến 400 km. Hãng BMW cho rằng những khách hàng yêu cầu tuỳ chọn thêm động cơ 2 xi lanh sẽ nhận thấy nó thực sự không cần thiết vì nếu như họ cần di chuyển nhiều hơn 145km thì nên chọn một mẫu xe hybrid khác.


Khoa Nguyễn

khoa.nguyen