BMW Euro Auto bàn giao 520i cho Sheraton HN

Svetlanauhn
(Autovina) - BMW Euro Auto đã tổ chức lễ bàn giao 3 xe BMW 520i mới để phục vụ cho dịch vụ đưa đón khách hàng VIP của khách sạn Sheraton Hà Nội.

Tại lễ bàn giao, ông Horst J. Herdtle – Tổng Giám Đốc BMW Euro Auto cho biết: “Khách sạn Sheraton Hà Nội mang đến sự kết hợp tuyệt vời của sự yên tĩnh và tiện nghi cho khách hàng. Khách sạn rất nổi tiếng với các dịch vụ cao cấp của mình và đã làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Xe BMW cung cấp sự cân bằng giữa tính tiện nghi và hiệu quả khi vận hành. Chính vì lý do này mà Sheraton Hà Nội đã lựa chọn BMW 5 series cho dịch vụ vận chuyển cao cấp của khách sạn – 1 nhân tố quan trọng trong kế hoạch nâng cấp của khách sạn Sheraton Hà Nội trong năm 2012”.

“Chiến lược kinh doanh của chúng tôi là chất lượng tạo ra doanh thu. Là thương hiệu khách sạn năm sao với hơn 400 khách sạn ở 70 quốc gia, Sheraton cam kết đem lại môi trường thuận tiện nhất để du khách kết nối ở mọi nơi, mọi lúc. Với dịch vụ vận chuyển cao cấp cùng dòng xe BMW, chúng tôi tin tưởng khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tiện nghi khi ở Sheraton Hanoi cũng giống như ở các khách sạn cùng thương hiệu trên toàn thế giới”, ông Tetsuya Ishihara, Tổng Giám đốc khách sạn phát biểu. 

Sự kiện này đã đánh dấu bước tiến của thương hiệu BMW, khi trở thành dòng xe độc quyền cho chuỗi khách hạn Sheraton tại Việt Nam.

Phương Linh

kynam