BMW 7 Series mới sẽ nhẹ hơn 170 kg

Leonaqb
(Autovina) -  Nhờ có hàng loạt chi tiết bằng sợi carbon, thế hệ 7 Series mới nhất sắp được BMW ra mắt sẽ có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với phiên bản hiện tại.

Trọng lượng nhẹ hơn đồng nghĩa với việc 7 Series mới sẽ có khả năng vận hành tốt hơn, đồng thời mức tiêu thụ nhiên liệu sẽ được giảm đi khá nhiều. Bên cạnh đó, trọng tâm của chiếc xe cũng được đặt thấp hơn nhằm ôm cua tốt hơn.

Những loại động cơ trên thế hệ 7 Series hiện tại vẫn sẽ được sử dụng trên phiên bản mới, đồng thời dòng xe cao cấp nhất của BMW cũng sẽ được trang bị 2 loại máy xăng hoàn toàn mới: 2.0l 4 xi-lanh tăng áp cho model rẻ nhất và V12 6.0 được lấy từ Rolls-Royce Ghost cho phiên bản cao cấp nhất.

Tương tự đối thủ Mercedes S-Class, 7 Series thế hệ mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, có thể kể đến như chìa khoá thông minh đa chức năng, sạc không dây, đèn pha lade, kết nối Wifi, hệ thống âm thanh Bower & Wilkins, hệ thống thông tin giải trí iDrive thế hệ mới, hệ thống tự động đỗ xe mà không cần tới sự can thiệp của người lái...

Có tên mã G11/12, BMW 7 Series thế hệ mới sẽ được ra mắt chính thức tại triển lãm ô tô Frankfurt vào mua fthu 2015.

 

Quang Huy

Huy