BMW 640i mui trần đầu tiên về Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) – Chiếc BMW 640i Convertible trong bài viết là mẫu xe đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, đang được trưng bày tại showroom BMW Pasteur, TPHCM.

BMW 6 Series Convertible được thiết kế 2+2 ghế ngồi (02 trước, 02 sau). Nội thất xe được bố trí khéo léo và vừa vặn cho từng hành khách. Một điểm nhấn đậm chất BMW chính là thiết kế hướng đến người lái, màn hình trung tâm đặt giữa, các chức năng được điều phối trên màn hình qua nút thông minh iDrive.

Mui xếp của BMW 640i Convertible được điều khiển đóng/mở điện, với thiết kế “vây kép” đặc trưng phía sau. Bộ mui xếp mềm đa lớp, đã được tối ưu hóa, nhằm đảm bảo âm thanh êm ái khi vận hành, cũng như kết cấu rất vững chắc, khả năng cách nhiệt vượt trội và tạo nên sự thoải mái, linh hoạt khi sử dụng trong suốt mọi điều kiện thời tiết trong năm.

Việc đóng/ mở mui xe tự động được thao tác thông qua một nút bấm trên bộ điều khiển trung tâm. Chỉ tốn vỏn vẹn 19 giây để mở mui xe, và 24 giây để đóng mui trở lại. Cả hai thao tác đều có thể hoạt động khi xe đang vận hành ở vận tốc dưới 40km/h.

BMW 640i Convertible được trang bị động cơ TwinPower Turbo, dung tích 3.0 lít, công suất cực đại 320 hp và Mô-men xoắn cực đại 450 Nm, tại số vòng tua máy 1,300 – 4,500 vòng/phút. Với hộp số tự động 8 cấp, động cơ cho phép BMW 640i Convertible đạt tốc độ 100km/h chỉ trong 5,7 giây và đạt vận tốc tối đa là 250 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu theo quy trình kiểm tra tiêu chuẩn EU là 7.9 lít/ 100km, trong khi mức khí thải CO2 là 185g/km.

Bộ mui xếp mềm với vây kép trên BMW Series 6 Convertible sở hữu đến 03 màu sắc tùy chọn, đặc biệt là màu Bạc Anthracite. Ngoại thất bao gồm 02 tùy màu sơn ngoại thất không ánh kim và đến 07 tùy chọn màu sơn có ánh kim, nội thất ghế da Dakota được trang bị tiêu chuẩn. Khách hàng còn có thể lựa chọn da ghế Exclusive Nappa, với 04 tùy chọn màu sắc. Bảng đồng hồ, khu vực điều khiển trung tâm, tấm ốp bên hông xe và ốp trang trí bên cửa đều có thể lựa chọn bọc da Exclusive Nappa.

BMW 640i Convertible được Euro Auto phân phối tại Việt Nam còn sở hữu các trang bị đặc biệt như Chức năng cửa hít độc đáo; Chìa khóa thông minh; Hệ thống đèn nội thất Ambient light dọc thân xe; Ghế trước chỉnh điện với chế độ nhớ và Hệ thống âm thanh 09 loa, công suất 205W. Xe có giá 4,099 tỷ đồng tại Việt Nam.

Hoàng Phát
 

cuongvc