BMW 4-Series mui trần có ảnh chính thức

Svetlikj
(Autovina) – Mặc dù chưa ra mắt chính thức, những hình ảnh chất lượng cao của BMW 4-Series Convertible đã được công bố ra ngoài, khiến các “bimmer” mê mẩn.

Sự xuất hiện của 4-Series mui trần gây ngạc nhiên nho nhỏ. Trước đó, kiểu mui cứng gập được đã bị khám phá trên những bức ảnh chụp trộm, cho thấy sự chia sẻ lớn về thiết kế với serie 4 coupe. Tuy nhiên, thiết kế mui cứng gập được giúp phiên bản mui trần nhẹ hơn một chút so với bản coupe có trọng lượng 1.525 kg.

Thông số kĩ thuật chi tiết chưa được tiết lộ nhưng chúng ta có thể mong chờ một chiếc mui trần với sức mạnh ngang ngửa phiên bản 4-series coupe. Sẽ có 2 lựa chọn về động cơ bao gồm động cơ 4 xilanh 2.0 lít kèm bộ tăng áp có công suất đầu ra 240 mã lực hoặc một động cơ 6 xilanh 3.0 lít có thể cho công suất 300 mã lực.



Động cơ thứ 2 có thể giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong thời gian dưới 5.5 giây và tốc độ tối đa nó có thể đạt được là 250 km/h. Ngoại thất không có gì bất ngờ vì thiết kế gần giống với chiếc 4 series coupe ngoại trừ mái làm bằng kim loại có thể gập lại được.

Trong cabin là bảng điều khiển được thiết kế tập trung vào người lái, vô-lăng phong cách thể thao, hệ thống tự động siết chặt và nới lỏng dây đai, màn hình iDrive cho hệ thống thông tin giải trí.



Danh sách tùy chọn có thể gồm hệ thống định vị mới nhất của BMW với công nghệ 3D cũng như hiển thị thông tin màu lên kính chắn gió, kiểm soát hành trình chủ động và tính năng Stop & Go.

Dự kiến BMW serie 4 mui trần được bán ra trong năm 2014 với mức giá nhỉnh hơn từ 10.000 đến 15.000 USD so với bản coupe. Xe sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Los Angeles diễn ra vào cuối tháng 11.

Một số hình ảnh chính thức của BMW 4-Series Convertible :


Hoàng Phát





cuongvc