BMW 328i F30 độ M "xịn" tại Việt Nam

Svetlanauhn
(Autovina) - Mẫu xe thuộc dòng 3-Series mới nhất tại Việt Nam được chủ nhân ưu ái với gói độ M Performance chính hãng đầy đẳng cấp.

Đã gần 1 năm kể từ lần đầu thế hệ 3-Series F30 chính thức ra mắt Việt Nam. Đến nay, dòng sedan cỡ nhỏ này vẫn thể hiện "phong độ" tốt khi là một trong những dòng xe bán chạy nhất của BMW tại đất nước hình chữ S nhờ giá cả hợp lý và hiệu năng đủ đáp ứng nhu cầu.

3-Series cũng là dòng xe tương đối dễ độ bởi bản thân nguồn phụ kiện chính hãng dành cho xe khá dồi dào, góp phần làm nảy sinh nhiều dự án độ xe 3-Series trên khắp đất nước. Chiếc 328i màu đỏ dưới đây chính là dự án mới nhất được hoàn thiện.

Nhằm tăng cường chất thể thao cho "xế yêu", chủ nhân của chiếc xe này đã mạnh dạn nhập về gói độ M Performance bao gồm đầy đủ các thành phần ở cả ngoại thất lẫn nội thất. Ngoại hình xe trở nên "hầm hố" hơn với bodykit mới (cản trước, lưới tản nhiệt trước, chắn sườn, cản sau), còn bên trong khoang lái là vô-lăng được phủ carbon kết hợp da Alcantara, cùng hàng loạt các bộ phận thay thế (cần số, phanh tay, bàn đạp ga, bàn đạp phanh, thảm lót sàn).



Không dừng lại ở đó, chiếc BMW 328i F30 này còn được trang bị mép cốp và cánh lướt gió nóc bằng sợi carbon mang thương hiệu AutoDesignHouse, cùng nóc xe được sơn đen bóng giả kính. Bộ mâm xe "zin" được thay bằng mâm đúc BC 19 inch gắn với ốc Project Kics Neo mạ crôm, lốp là loại Federal 595evo kích thước 225/40 trước và 255/35 sau, đệm lốp xe Macht Schnell.

Ngoài ra, hệ thống treo có bổ sung lò xo KW V2 điều chỉnh được chiều cao, hệ thống phanh thay bằng bộ M Performance 370/345 với ngàm màu vàng, còn bộ ống xả là loại Eisenmann với 4 đường thoát khí. Một số thành phần khác bao gồm bộ GPS Vietmap, camera hông và giá đựng iPhone 5 kèm cổng sạc.

Toàn bộ quá trình độ diễn ra trong vòng 1 tháng.

Nguyễn Nam

Ảnh: Louis Ngo (otosaigon)

kynam