BMW 118i 2016 tại Việt Nam có giá 1,299 tỷ đồng

Admin
(Autovina) - Phiên bản nâng cấp facelift mới nhất của dòng xe cỡ nhỏ 1-Series dành cho thị trường Việt Nam có sử dụng động cơ 1,5 lít và hộp số 8 cấp, đều là những cải tiến đồng bộ trên phạm vi toàn cầu.

(Autovina) - Phiên bản nâng cấp facelift mới nhất của dòng xe cỡ nhỏ 1-Series dành cho thị trường Việt Nam có sử dụng động cơ 1,5 lít và hộp số 8 cấp, đều là những cải tiến đồng bộ trên phạm vi toàn cầu.

ảnh minh họa

So với đời cũ, BMW 1-Series 2016 được thay đổi về ngoại hình để trở nên bắt mắt hơn. Kiểu đèn pha "mắt búp bê" (googly) đã không còn, thay vào đó là đèn pha mới mang thiết kế góc cạnh hơn, hạ thấp, đồng thời lưới tản nhiệt đôi kéo dài và cản trước cũng được tinh chỉnh lại. Đây là kiểu thiết kế tương đồng với dòng 2-Series mới.

Hệ thống đèn pha được trang bị công nghệ LED. Vòng Corona được cắt nửa trên và dưới, mang lại cảm giác hiện đại và phong cách hơn. Bên cạnh đó, mí đèn mạ Chrome còn góp phần tạo nên sự tinh tế và là điểm nhấn cho cụm đèn chiếu sáng. Ở phía sau, đèn hậu dạng hộp kiểu cũ được thay thế bằng loại 2 phần quen thuộc của BMW với dạng chữ L dạng LED.

ảnh minh họa

ảnh minh họa ảnh minh họa

Các trang bị ngoại thất tiêu chuẩn tại Việt Nam bao gồm bộ mâm hợp kim nhẹ hình ngôi sao, kích thước 16”, đi kèm lốp xe an toàn Runflat. Euro Auto còn trang bị tiêu chuẩn Hệ thống hỗ trợ mở cốp sau rảnh tay Comfort Access, cùng 9 lựa chọn màu sơn có ánh kim vô cùng phong phú, bao gồm: Đen Sapphire, Bạc Glacier, Trắng Mineral, Xanh Midnight, Xám Mineral, Cam Valencia, Nâu Sparkling, Bạc Platinum và Xanh dương Mediterranean.

Bên trong, nội thất có một số thay đổi ở các chi tiết nhỏ như vô-lăng thêm ốp nhôm và tựa đầu phía sau thiết kế khác. Ngoài ra, vẫn là màn hình trung tâm 6.5 inch, vô-lăng 3 chấu đa chức năng, bảng đồng hồ hiển thị ánh sáng màu cam và khoang hành lý 360 lít có thể mở rộng lên 1.200 lít khi hàng ghế sau gập xuống.

ảnh minh họa

ảnh minh họa ảnh minh họa

Đặc biệt, BMW 1-Series được phân phối tại Việt Nam là cấu hình 118i nhưng sử dụng động cơ BMW TwinPower Turbo 3 xy lanh thẳng hàng hoàn toàn mới, có dung tích 1,5 lít kết hợp với những công nghệ Valvetronic, Double-VANOS, HPI và Turbo Tăng Áp Kép mang đến sức mạnh 136 mã lực, mômen xoắn cực đại 220Nm tại 1.350 vòng/phút. Hiệu năng vận hành được tối ưu nhờ hộp số 8 cấp Steptronic.

Cần biết rằng tại châu Âu, BMW chỉ dùng động cơ 3 xy lanh cho bản cấu hình 116i hoặc 116d, trong khi các bản 118i và 118d vẫn được trang bị động cơ 4 xy lanh 2,0 lít như đời trước. Việc thay đổi cấu hình có thể là động thái của Euro Auto nhằm giúp khách hàng tiếp cận với những công nghệ mới nhất, trong bối cảnh 1-Series ở Việt Nam chỉ được phân phối duy nhất bản 118i.

ảnh minh họa

Hiện tại, BMW 1-Series 2016, cấu hình 118i đã có mặt tại các đại lý Euro Auto trên toàn quốc với mức giá 1.299.000.000 VNĐ.