Bentley SUV lộ diện ngoài đường phố

Sergwav
(Autovina) - Dù vẫn xuất hiện trong lớp vỏ nguỵ trang, tuy nhiên các tay săn ảnh vẫn nắm được một số chi tiết quan trọng về mẫu SUV đầu tiên do Bentley sản xuất.

Dựa vào những đường nét thân xe, có thể thấy rằng Bentley SUV sẽ được thiết kế theo phong cách tương tự dòng sedan Flying Spur. Kiểu dáng của xe sẽ có rất nhiều khác biệt so với mẫu concept EXP 9 F SUV đã được hãng giới thiệu trước đây.

Các chi tiết thân xe của Bentley SUV sẽ được sản xuất bằng công nghệ "siêu tạo hình" nhôm, tương tự như chiếc Continental GT mới. Đèn pha trước có dạng LED tinh tế, đồng thời đèn xi-nhan cũng được tích hợp trên gương hậu.

Nội thất của chiếc xe cũng sẽ được ứng dụng phong cách thiết kế mới của Bentley, thể hiện qua tay lái hiện đại và bảng đồng hồ kỹ thuật số tương tự chiếc Mulsanne. Ngoài ra, mẫu SUV mới có thể sẽ là chiếc Bentley đầu tiên trang bị hệ thống hiển thị trên kính Head-up Display (HUD).

Bên dưới lớp vỏ, Bentley SUV sẽ chia sẽ chung một nền tảng chassis với các mẫu SUV khác thuộc tập đoàn Volkswagen như Audi Q7, Lamborghini Urus hay Porsche Cayenne thế hệ mới.

Về động cơ, xe sẽ được trang bị động cơ V8 hoặc W12 được phát triển với sự hỗ trợ của Audi, tươgn tự như dòng Continental GT. Ngoài ra, phiên bản máy dầu và hybrid cũng đang được ban lãnh đạo hãng cân nhắc.

Bentley SUV dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào năm 2016, với mức giá đắt hơn một chút so với những chiếc SUV đắt nhất hiện nay như Range Rover Sport Supercharged hay Porsche Cayenne Turbo. Cụ thể hơn, giá của chiếc xe sẽ dao động trong khoảng 230.000 USD.

 

Quang Huy

Quang Huy