Bentley Continental GT Speed được nâng cấp và có thêm bản Black Edition

Admin
(Autovina) - Bentley vừa tung ra bản nâng cấp dòng Continental GT Speed và bổ sung thêm phiên bản GT Speed Black Edition

Bentley vừa công bố phiên bản cập nhật của mẫu Continental GT Speed với công suất máy và mô men xoắn được tăng thêm, song song với đó hãng xe sang nước Anh còn bổ sung thêm phiên bản Black Edition cho dòng GT Speed này.

hình ảnh bentley Continental GT Speed Black Edition

Các kỹ sư của Bentley đã có những tinh chỉnh giúp khối động cơ W12 tăng áp kép dung tích 6.0 lít trên Continental GT Speed trước đây cho ra 642 mã lực thay vì 635 mã lực và mô men xoắn tăng thêm 20 Nm nâng tổng mô men xoắn tối đa lên tới 840 Nm. Sức mạnh này giúp Bentley Continental GT Speed mới tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 4,1 giây nhanh hơn 0,1 giây so với "người tiền nhiệm".

Bên cạnh đó, hãng xe nước Anh còn giới thiệu phiên bản Continental GT Speed ​​Black Edition, làm giàu thêm "gia phả" của các mẫu xe thể thao phiên bản GT. Phiên bản mới này có sẵn ở hai hình thức xe là Coupe và mui trần Convertible, ngoài ra xe được trang bị bộ mân 21 inch màu đen 5 chấu kết hợp với bộ kẹp phanh màu đen hoặc đỏ. Để tô điểm thêm cho phiên bản mới này, các chi tiết như cánh gió cản trước, bên hông hay bộ khuếch tán gió sau được cung cấp với 4 màu sắc gồm: Hallmark, Beluga, Đỏ (St James’Red) và Vàng (Cyber Yellow).

Nội thất của Bentley Continental GT Speed ​​Black Edition nổi bật với các tông màu tương phản được sử dụng, bên cạnh đó là sự xuất hiện của sợi các bon trên một số chi tiết ở khu vực táp lô, bảng điều khiển trung tâm...

Bentley đã bắt đầu nhận đặt hàng cho GT Speed mới cũng như GT Speed Black Edition, và những chiếc xe đầu tiên sẽ tới tay khách hàng trong mùa Hè năm nay.

Một số hình ảnh của mẫu Bentley Continental GT Speed Black Edition:

mặt sau bentley Continental GT Speed Black Edition

nội thất bentley Continental GT Speed Black Edition

bentley Continental GT Speed Black Edition màu nâu

bentley Continental GT Speed Black Edition mặt sau màu nâu bentley Continental GT Speed Black Edition

nội thất màu nâu bentley Continental GT Speed Black Edition