Bắt gặp BMW 4-Series bản mui trần

Svetlikj
AutoVina – Sau khi chính thức ra mắt BMW 4-Series phiên bản Coupe không lâu, mới đây các tay săn ảnh đã bắt gặp phiên bản mui trần của mẫu xe này trên đường, với rất ít che chắn.

Xuất hiện trên đường phố Đức, chiếc BMW 4-Series mui trần sử dụng phần mui cứng chắc chắn, chứ không phải mui mềm. Do đó khi đóng kín, nó không có nhiều khác biệt so với phiên bản Coupe, ngoại trừ phần đuôi xe. Nhiều người cảm giác nó giống như chiếc 3-Series mui trần, tuy nhiên chiếc xe này to và dài hơn.

Đặc biệt hơn nữa, nếu quan sát kĩ chúng ta sẽ thấy chiếc xe được trang bị bộ bodykit M-Sport với bộ la-zăng thể thao, gầm xe hạ thấp, cản trước sau đặc trưng của dòng xe tính năng cao. Không loại trừ đây chỉ là phiên bản thường được nâng cấp lên gói M-Sport.

Tuy dài và to hơn 3-Series mui trần, tuy nhiên chiếc 4-Series Convertible này sẽ có trọng lượng nhẹ hơn, và mẫu xe này được cho là sẽ cạnh tranh trực tiếp với Audi A5/S5 mui trần.

Động cơ sẽ được “thửa” từ phiên bản Coupe với hai lựa chọn, một là loại 2.0 lít cho công suất 240 mã lực, hai là loại 3.0 lít Twin Turbo với 300 mã lực. Thị trường Châu Âu sẽ có thêm lựa chọn động cơ dầu diesel.

Hồng Ân

cuongvc