Bảo tàng xe dùng "hố tử thần" để câu khách

Sergwav
(Autovina) - Do lôi kéo được quá nhiều du khách hiếu kỳ, chiếc hố khổng lồ ở bên trong bảo tàng Corvette tại Kentucky, Mỹ sẽ không được lấp đi!

Vào ngày 12/2/2014, do biến động địa chất, một chiếc hố khổng lồ đã mở ra ở trong bảo tàng Corvette, khiến 8 chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette cực hiếm thuộc các thế hệ khác nhau rơi xuống, đồng thời gây hư hại cho một số chiếc xe khác. Kể từ đó tới nay, cả 8 chiếc xe đã được kéo lên khỏi hố, và GM đã có ý định phục hồi lại chúng, đồng thời lấp hố đi.

Tuy nhiên trớ trêu thay, kể từ khi chiếc hố khổng lồ xuất hiện, lượng khách tới thăm quan bảo tàng đã tăng đột biến. Theo ban quản lý bảo tàng, trong khoảng thời gian từ tháng 3 tới tháng 6 năm nay, lượng khách viếng thăm đã tăng 60% so với cùng kỳ năm trước, đồng thời số người đăng ký thành viên cũng tăng lên. Họ cũng thu được nguồn lợi lớn từ các vật phẩm có liên quan tới chiếc hố khổng lồ, bao gồm áo phông, bưu ảnh, tranh treo tường, v...v...

Chính bởi lý do trên, ông Wendell Strode - giám đốc bảo tàng cùng với ban quản lý đã quyết định giữ lại phần lớn chiếc hố thay vì lấp  đi hoàn toàn, do nó đã thu hút được một lượng lớn khách thăm quan không hứng thú với những chiếc Corvette. Thậm chí, họ còn đang cân nhắc việc đưa một số chiếc xe chưa được phục hồi quay trở lại hố!

 

Quang Huy

 

Quang Huy