Bảo Anh 'The Voice' tậu Focus tiền tỷ

Svetlanauhn
(Autovina) - Nữ ca sĩ trẻ vừa được bắt gặp đi đăng ký cho chiếc Ford Focus phiên bản Sport+, có giá trên 1 tỷ đồng nếu tính hết các chi phí giấy tờ, ra biển số...

Bảo Anh mới chỉ tậu chiếc Ford Focus màu trắng cách đây vài ngày. Chiếc xe của nữ ca sĩ này là phiên bản Sport+, dạng hatchback 5 cửa, thuộc vào hàng cao cấp nhất của Focus thế hệ mới.

Thực ra Focus Sport + có mức giá vào khoảng 843 triệu đồng, chưa thể gọi là xe "tiền tỷ" đúng nghĩa và so sánh được với các mẫu xe của các chân dài đình đám như Ngọc Trinh (BMW 7-Series) hay Angela Phương Trinh (BMW 5-Series). Tuy nhiên như thế không có nghĩa là xe của Bảo Anh không đáng giá, bởi khi tính hết mọi chi phí để xe có thể lưu thông hợp lệ trên đường, giá xe đã vượt qua mốc 1 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, bản thân dòng xe Focus mới hiện đang được mệnh danh là ‘xe sang đội lốt xe phổ thông’, với các tính năng rất tiên tiến như đỗ xe tự động, phanh dừng xe chủ động trong thành phố, cảnh báo điểm mù (BLIS), khởi động không dùng chìa khoá và hệ thống kết nối thông minh Ford SYNC.

Phiên bản hatchback Sport+ mà Bảo Anh đang sở hữu có động cơ xăng Duratec 16 van, dung tích 2,0 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 202 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp Powershift.

Việc Bảo Anh lựa chọn phiên bản hatchback 5 cửa với hộp số tự động chứng tỏ nữ ca sĩ này khá am hiểu về xe và biết mẫu xe nào phù hợp để đi lại trên phố, phục vụ công việc cũng như đời sống hàng ngày.

Sau khi lấy biển số thành công...

Bảo Anh tỏ ra rất vui mừng và mãn nguyện

Phương Linh

ảnh: kenh14

kynam