Xe bán tải mới của Honda ra mắt tại triển lãm Detroit

Admin
(Autovina) - Ở phiên bản mới, chiếc bán tải Honda Ridgeline 2017 đã được nâng cấp toàn diện

Đang hiện diện tại triển lãm Detroit 2016, mẫu bán tải Honda Ridgeline hoàn toàn mới đã được hãng xe Nhật nâng cấp toàn diện từ vẻ ngoài cho đến những trang bị bên trong. Tại Mỹ, vùng đất của xe bán tải, Honda Ridgeline 2017 sẽ có cuộc cạnh tranh dự đoán là khốc liệt với Nissan Frontier 2016 hay Chevy Colorado mới.

honda ridgeline 2017

Ở phiên bản mới, mẫu xe bán tải Honda Ridgeline sở hữu kích thước rộng thêm 13,7 cm và dài hơn khoảng 10 cm so với thế hệ cũ. Xe có khả năng chuyên chở số lượng hàng hóa lên tới 725kg. Thùng sau bằng vật liệu tổng hợp có khả năng chống xước và đi kèm ngăn chứa đồ bên dưới với nắp có thể khóa tùy ý mà không làm giảm sự đa dụng. Ngoài ra, trong thùng sau còn có đường ống thoát nước giúp quá trình vệ sinh và loại bỏ nước dễ dàng hơn.

honda ridgeline 2017

Thùng sau của Honda Ridgeline 2017 còn độc đáo ở chỗ được tích hợp cả hệ thống âm thanh. Hãng Honda đã tích hợp 6 bộ kích điện trong thùng sau để phát ra âm thanh từ hệ thống audio 540 W trên xe.

honda ridgeline 2017

Động cơ của chiếc bán tải thế hệ mới này là loại máy xăng V6, dung tích 3,5 lít, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian được tích hợp tính năng điều chỉnh phù hợp với địa hình cùng 4 chế độ lái là Normal (thông thường), Sand (cát), Snow (đường tuyết) và Mud (bùn đất). Theo hãng Honda, hệ dẫn động này sẽ đảm bảo khả năng tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc.

honda ridgeline 2017

Về trang bị an toàn, Honda Ridgeline 2017 có hệ thống phanh trước va chạm, cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo va chạm sớm và hỗ trợ duy trì làn đường. Toàn bộ dòng Honda Ridgeline 2017 đều có camera chiếu hậu đa góc tiêu chuẩn. Trong khi đó, hệ thống giám sát làn đường và thông tin điểm mù chỉ có trên Honda Ridgeline 2017 bản cao cấp.