Bán đấu giá chiếc Chopper có chữ kí của Tổng thống Hoa Kỳ

Chiếc Chopper ấn tượng đã được mang ra bán đấu giá. Trên mình chiếc mô tô phân khối lớn này có mang chữ ký của Tổng thống Mỹ Barack Obama, và một số vị lãnh đạo cấp cao khác của Nhà Trắng.
 
Chiếc chopper này như là một chiếc motor biểu dương cho sức mạnh của quân đội Hoa Kỳ. Được thiết kế bởi Hardcore Choppers, nơi ra đời của những chiếc Motor mang kiểu dáng Chopper hàng đầu thế giới, chiếc xe được đặt tên là Warhawk P-40.
 
Bên cạnh chữ ký của Tổng thống Hoa Kỳ - ông Barack Obama, chiếc Warhawk P-40 còn có chữ ký của Phó tổng thống Joe Binden, cố vấn an ninh quốc gia Hoa Kỳ, ông James Jones.
 
Chiếc Chopper Warhawk P-40 được làm hoàn toàn thủ công. Sử dụng động cơ V-Twin, hộp số côn tay 6 tốc độ, có sức mạnh khoảng 150 mã lực, mô men xoắn đạt ngưỡng 197 Nm. Với những thông số trên, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong vòng 2,7 giây, đạt tốc độ tối đa khoảng 258km/h!
 
Chiếc xe sẽ được bán đấu giá từ ngày 23 đến ngày 25 tháng 9 tới. Toàn bộ số tiền thu được, sẽ được chuyển vào quỹ Fisher House Foundation ( FHF – Quỹ xây dựng nhà ở Hoa Kỳ), và sau đó sẽ được tặng lại chính phủ, nhằm cung cấp nhà ở miễn phí cho các gia đình quân sự, có người thân phục vụ trong Quân đội Hoa Kỳ.
 
Một số hình ảnh của chiếc Chopper Warhawk P-40 :
 
 
 
 
 
 
 
Quang Anh
Theo Autoe
 
 
lien