Bạn có tin BMW X6 mạnh hơn siêu xe Aventador ?

Svetlikj
(Autovina) - Theo lẽ thường thì không, nhưng khi qua tay hãng độ G-Power, chiếc BMW X6 "lột xác" trở thành chiếc SUV nhanh và mạnh nhất thế giới. Chiếc xe mang tên BMW X6 Typhoon RS V10.

Theo thông tin từ G-Power, chiếc BMW X6 khi qua tay của hãng chắc chắn là chiếc xe SUV nhanh nhất thế giới, và đặc biệt hơn khi chỉ có 5 chiếc như thế này xuất hiện trên phố. Và khách hàng của nó cũng được chọn lọc rất đặc biệt.

Hãy nói về sức mạnh của chiếc xe trước, G-Power thay động cơ nguyên bản của xe bằng sức mạnh lấy từ chiếc E60 M5 V10 S85, sau đó hiệu chỉnh "trái tim" này đạt sức mạnh lên đến 900 mã lực, dung tích lên tới 5.5 lít. G-Power còn điều chỉnh bộ ECU để động cơ này đạt momen xoắn ên đến 870 Nm, đi cùng hộp số tự động 6 cấp của G-Power.

Với động cơ mới, BMW X6 của G-Power có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,2 giây, 200 km/h trong 13 giây và đạt tốc độ tối đa 330 km/h. Như vậy, G-Power BMW X6 đương nhiên gia nhập hàng ngũ siêu xe và là chiếc SUV nhanh nhất thế giới.

Ngoài nâng cấp động cơ, xe còn nâng cấp các chi tiết nhỏ khác, giúp giảm trọng lượng xe đến 150 kg, bộ phanh công nghệ mới đường kính 410 mm với 6 piston. Ngoài ra nội ngoại thất còn thay đổi rất nhiều, như những gì bạn thấy trong ảnh.

Vì là hàng hiếm nên chắc chắn giá xe không được công bố mà chỉ những khách hàng của nó mới biết giá trị thực của xe.

Hồng Ân

cuongvc